Vũ Duy Khánh tặng quà 20/10 sớm cho hội chị em phụ nữ

(VOH) - Tối ngày 14/10/2020 Vũ Duy Khánh phát hành MV Yêu Một Người Bình Thường. Đây chính là món quà sớm mà Vũ Duy Khánh muốn gửi đến hội chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay.

Sau MV Sợ Người Ta Cướp Mất Em, Vũ Duy Khánh đã chính thức tạm biệt những bản ballad thất tình đầy tâm sự và đến với một ca khúc vô cùng dễ thương - Yêu Một Người Bình Thường

 

MV Yêu Một Người Bình Thường kể về câu chuyện tình rất đỗi bình dị của một đôi bạn trẻ, hệt như những gì đang xảy ra với cuộc sống đời thật.

Theo tiết lộ của nam ca sĩ thì đây chính là món quà 20/10 mà anh muốn gửi sớm đến mọi người. Hi vọng tất cả các chị em phụ nữ, dù là ai, đang làm công việc gì, đang đứng ở địa vị nào trong xã hội thì cũng đều được yêu thương và hạnh phúc. 

Những gì mà lời bài hát đã truyền tải: "Tôi yêu một người bình thường. Chẳng cần lo điều gì đâu. Chẳng cần cao sang quyền quý. Nhưng em vẫn chẳng thua kém gì. Chỉ cần bên em mà thôi". Hay "Tôi yêu một người bình thường. Chẳng sợ ai cướp giật mất. Chỉ sợ em không được vui khi em ở cạnh bên tôi. Chẳng make up khi ra đường. Chẳng phấn son khi chung đường. Vì em luôn luôn tuyệt nhất trong lòng tôi".

Yêu Một Người Bình Thường chính là một bài hát như thế. Vừa gần gũi, lại vừa thực tế, đơn giản dễ thương nhưng lại dễ đi vào lòng người. Bởi trong cuộc sống này vốn chẳng có được bao nhiêu người hào nhoáng hay cuộc đời lắm drama như trên phim. 

Một số hình ảnh mới của Vũ Duy Khánh trong lần trở lại lần này: