Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết

(VOH)_Là lễ hội “hot” nhất mùa lễ 2/9, NovaWorld Festival thu hút hàng ngàn du khách đến check-in trong ngày nghỉ lễ đầu tiên.

Du khách đến Bình Thuận nghỉ dưỡng đừng bỏ lỡ điểm đến ALL-IN-ONE dành cho cả gia đình tại NovaWorld Phan Thiet dịp lễ này!

NovaWorld Festival lễ hội được mong chờ nhất tại thành phố biển Phan Thiết với chuỗi hoạt động hấp dẫn được triển khai tại Siêu thành phố biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet. Hòa mình vào không khí lễ hội sôi động, nhà đầu tư, khách hàng đến dự án trong dịp lễ này sẽ có dịp tận hưởng không khí tràn ngập cảm xúc với những hoạt động mang đậm phong cách Mỹ.

Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết 1
02/9 - Ngày thứ 2 diễn ra lễ hội, sân khấu của NovaWorld Festival bùng cháy với loạt chương trình như: Biểu diễn thời trang, show ca nhạc, trình diễn siêu xe,…

Tại đây, du khách sẽ được đón chào bởi rất nhiều hoạt động vui nhộn như xiếc tung hứng, xiếc đạp xe, các  trò chơi cảm giác “từ vừa phải đến mạnh”dành cho dành cho cả gia đình tại Circus Land.

Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết 2
Gánh xiếc vui nhộn giao lưu cùng du khách.

Festival Street là con đường shophouse với đa dạng các thương hiệu ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm, siêu thị phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn của du khách đến với Siêu thành phố biển, gồm Phin Deli, Xing Fu Tang, Lotteria, Baskin Robbins, Nova Market, Sun & Sea, Lady & Comfy, Mega Sports, Citispa, Xuân Thu, Koski, The Faceshop, i-Basic…

Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết 3
Những tiết mục nhảy, khiêu vũ ấn tượng hâm nóng không khí tại khu vực Movenpick Resort Phan Thiet.

Từ Movenpick Resort Phan Thiet, du khách có thể tham quan công viên biển Miami Bikini Beach 16ha, và tận hưởng các môn thể thao biển với nhiều hoạt động như: bóng chuyền bờ biển, lướt ván, dù lượn, motor nước…

Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết 4
Bầu không khí thể thao sảng khoái, vui tươi với các môn thể thao biển
Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết 5
Du khách thích thú ngắm những cánh diều rực rỡ sắc màu bay ngợp trời tại Miami Bikini Beach

Circus Land mang phong cách giải trí thời thượng kiểu Mỹ với mô hình những gánh xiếc lưu động cũng là điểm nhấn thu hút khách tham quan tại NovaWorld Festival năm nay. Circus Land chào đón du khách với nhiều màn diễu hành xiếc độc đáo như bước ra từ chuyện cổ tích.

Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết 6
Công viên Circus Land thu hút đông đảo du khách đến vui chơi giải trí
Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết 7
Du khách thích thú chụp hình lưu niệm cùng đoàn xiếc với những nhân vật như bước ra từ truyện cổ tích

Trong suốt thời gian diễn ra NovaWorld Festival, bên cạnh việc hoà mình vào không khí lễ hội náo nhiệt, nhiều nhà đầu tư, khách hàng còn tận dụng khoảng thời gian nghỉ lễ để tìm hiểu cơ hội đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet.

Choáng ngợp với lễ hội đa sắc màu chiếm sóng mùa check in 2/9 tại Phan Thiết 8
Nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đầu tư second home tại NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ Quốc khánh

Trước định hướng phát triển du lịch là ngành mũi nhọn của tỉnh Bình Thuận, cùng với việc hệ thống hạ tầng giao thông như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay quốc tế ngày càng hoàn thiện, NovaWorld Phan Thiet đang chứng minh sức hút của một đại đô thị du lịch – nghỉ dưỡng ven biển. Siêu thành phố biển hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, không chỉ đối với du khách, nhà đầu tư trong nước mà còn có hấp lực lớn đối với khách du lịch quốc tế và nhà đầu tư nước ngoài.

Thông tin lễ hội: NOVAWORLD FESTIVAL – ĐIỂM ĐẾN ĐA SẮC MÀU

Thời gian: từ ngày 01.09 đến ngày 04.09

Địa điểm: NovaWorld Phan Thiet, đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết