Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram

(VOH) Sở hữu hàng loạt tiện ích du lịch giải trí độc đáo và sôi động, NovaWorld Ho Tram nhanh chóng trở thành tọa độ được đông đảo sao Việt lẫn các travel blogger đình đám đặc biệt yêu thích.

Chỉ mất 2 giờ di chuyển bằng ô tô trên cung đường biển đẹp nhất nhì Việt Nam là bạn đã có thể check in NovaWorld Ho Tram -  tổ hợp du lịch đa sắc màu được các tín đồ của giới xê dịch check in rầm rộ trong hè này. Nơi đây cũng là điểm nhấn tạo nên kỳ nghỉ hè đáng nhớ của các sao Việt lẫn travel blogger đình đám thời gian gần đây.

Tô Đi Đâu: Hồ Tràm giờ đã rất khác

Tô Thái Hùng (Tô Đi Đâu) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng yêu thích du lịch trong vài năm trở lại đây. Những chiếc vlog triệu view của “gã trai mơ trên những cung đường” luôn khiến người xem cảm thấy thú vị và khao khát “được xách balo lên và đi” từng ngày.

Trong chuyến trở lại Hồ Tràm gần đây và trải nghiệm các tiện ích độc đáo tại NovaWorld Ho Tram, Tô Đi Đâu đã đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác dù đã “phải lòng” nơi này ngay lập tức trong lần đầu tiên ghé thăm cách đây một năm. 

Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 1
Tô Đi Đâu nhanh chóng check in tại hồ bơi nước mặn Ocean Pool rộng 5000m2

“Nơi này bây giờ đã quá đa dạng, tiện ích nghỉ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở tổ hợp du lịch này mình vẫn có thể nghe thấy tiếng sóng biển, vẫn có thể hít thở không khí biển, được nghỉ dưỡng và giữa thiên nhiên rừng biển giao hòa.”, travel blogger thích thú chia sẻ.

Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 2
Chèo thuyền Kayak tại khu biệt thự Lagoon mang dáng dấp của ngôi làng cổ Giethoorn - Hà Lan mang đến cho Tô Đi Đâu trải nghiệm đầy mới mẻ. 

Tô Đi Đâu thích thú khi biết NovaWorld Ho Tram hội tụ đa dạng nét văn hóa đặc sắc trên thế giới, giúp mọi người có thể trải nghiệm một phần nào văn hóa mà mình chưa có thời gian hoặc điều kiện đi đến.

Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 3

 Minh Trang: Kỳ nghỉ tại Hồ Tràm mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ

Còn với Minh Trang, một diễn viên trẻ đầy tiềm năng và cá tính, vừa đánh dấu cột mốc tuổi 28 bằng kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram. Chuyến đi giúp bản thân tận hưởng “summer vibe” đúng kiểu không khí bình yên, thiên nhiên trong lành và đặc biệt là có chỗ xinh xinh sống ảo bên cạnh những tiện ích vui chơi giải trí sôi động.

Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 4
Khung cảnh mang nét tinh tế đương đại Nhật Bản của phân kỳ Morito, NovaWorld Ho Tram làm vẻ đẹp đầy chất thơ của Minh Trang càng thêm nổi bật
Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 5
Không chỉ Minh Trang, mà bất kỳ khách du lịch nào cũng check in ít nhất vài kiểu ảnh tại bến du thuyền ở phân kỳ Habana Island - NovaWorld Ho Tram.

“Nàng thơ” còn đặc biệt ấn tượng với các tiện ích mua sắm, ẩm thực khi dạo bước qua những đại lộ shophouse rực rỡ sắc màu ở NovaWorld Ho Tram. Hàng loạt các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng cùng với nhà hàng, cà phê lần lượt xuất hiện cho Minh Trang cảm giác như cô nàng đang du lịch ở nước ngoài.

Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 6
Đại lộ shophouse, phân kỳ The Tropicana với nhiều góc chụp cực “chanh sả”, không khác gì đang vi vu trời Tây.

Minh Trang nhận định với hệ tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh sẵn có, NovaWorld Ho Tram chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến vui chơi nghỉ dưỡng.

Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 7
 

 Lý Thành Cơ: NovaWorld Ho Tram sở hữu tiện ích hiện đại của một tổ hợp nghỉ dưỡng tầm vóc quốc tế

Đồng quan điểm, Lý Thành Cơ - chàng travel blogger với thành tích “phủ kín” hộ chiếu bằng các dấu visa của hơn 30 quốc gia trên thế giới khi chỉ mới 25 tuổi, cũng không khỏi ấn tượng với hệ tiện ích hiện đại xuất hiện ngay tại NovaWorld Ho Tram. Anh hào hứng chia sẻ, căn villa mà anh ở chỉ cách bờ biển chỉ vài bước chân, chỉ cần ra ban công hay đôi khi nằm ở phòng cũng nghe thấy tiếng sóng biển rì rào, cảm giác cực kỳ phấn khích.

Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 8
Chuyến đi đến NovaWorld Ho Tram đã cho Lý Thành Cơ những phút giây giải trí hết nấc sau khoảng thời gian bộn bề với công việc.

Chill hết mình ở Habana Island, tận hưởng thế giới đa cổ tích sắc màu tại Wonderland, ví von Morito như một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hồ Tràm hay thích thú “enjoy” chiếc vibe quần đảo nhiệt đới Polynesia ở Nam Thái Bình Dương tại công viên giải trí Tropicana Park là những chia sẻ thú vị trên trang mạng xã hội của Lý Thành Cơ ngay sau khi chuyến đi kết thúc. Bởi lẽ, anh chàng thuộc tuýp người thiên về trải nghiệm văn hóa với góc nhìn sâu sắc và đa chiều, luôn dành sự quan tâm và yêu thích đặc biệt với những công trình kiến trúc, nơi dấu chân mình đi qua.

Lý Thành Cơ, Tô Đi Đâu, Minh Trang cùng loạt sao Việt thích thú “oanh tạc” NovaWorld Ho Tram 9
Chọn thư giãn tại công viên giải trí Tropicana Park vào ngày cuối ở NovaWorld Ho Tram, Lý Thành Cơ được vui chơi thỏa thích.

Trước đó, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, ca sĩ Đoan Trang hay các travel blogger đình đám như Lê Hà Trúc, Cao Thiên Trang cũng đã có những trải nghiệm siêu đáng yêu tại NovaWorld Ho Tram. Còn bạn thì sao, đã có hội bạn cùng nhau làm một chuyến vi vu đến NovaWorld Ho Tram chưa nhỉ?

NovaWorld Ho Tram có diện tích hơn 1.000ha bao gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm second home. Nơi đây cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển qua cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thiên nhiên rừng và biển. Độc giả quan tâm, vui lòng liên hệ: Website: novaworldhotram.vn, hoặc Hotline:1900636666.