Nhà phố đô thị sinh thái cận TP.HCM– Đích ngắm mới của nhà đầu tư

(VOH) - Sức hút của dòng sản phẩm nhà phố đô thị sinh thái cận TP.HCM tăng nhiệt hơn trong bối cảnh nguồn cung tại TP.HCM rơi vào tình trạng khan hiếm trong nhiều quý liên tiếp.

Nhu cầu nhà liền thổ, đặc biệt các sản phẩm nhà phố nằm trong khu đô thị sinh thái thông minh tích hợp với hạ tầng và tiện ích nội khu hoàn chỉnh vẫn là sản phẩm bất động sản được khách hàng ưa chuộng vì quan niệm nhà ở gắn liền với đất mới là tài sản có giá trị, là của để dành có thể sinh lời theo thời gian.

Nhu cầu lớn

Theo đơn vị nghiên cứu thị trường Jones Lang LaSalle (JLL), nhu cầu nhà liền thổ tại Việt Nam là rất lớn, bắt nguồn từ mục đích mua để ở và cho thuê. Việc nguồn cung từ các dự án mới khá hạn chế ở cả hai thị trường căn hộ và nhà ở, kèm với việc các dự án hiện hữu có chất lượng phát triển tốt hơn đã lý giải hiện tượng tăng giá bán sơ cấp ở thị trường nhà liền thổ. Ước tính, giá bán trên thị trường sơ cấp tăng 24,7% theo năm.

Giới chuyên gia nhận định, phân khúc nhà phố luôn có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng, kể cả những lúc thị trường đi xuống, bởi dòng sản phẩm này không chỉ thỏa mãn nhu cầu sở hữu nhà gắn liền với đất của người Việt mà còn mang đến cơ hội đầu tư rất lớn khi tầng lớp thượng lưu, giàu có đang tăng nhanh.

“Nhóm khách hàng này rất lớn. Tuy nhiên họ không chỉ cần một nơi để ở mà đây còn là kênh đầu tư dài hạn, thỏa mãn nhu cầu thể hiện đẳng cấp. Vì vậy, chỉ những sản phẩm được đầu tư bài bản, quy mô dự án lớn và tích hợp nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp của các nhà phát triển dự án uy tín thì mới thu hút được sự quan tâm và xuống tiền của họ”, chị Phương - một môi giới chuyên bán phân khúc nhà ở chia sẻ.

Nhà phố tại các khu đô thị được qui hoạch bài bản luôn có sức hấp dẫn đối với khách hàng

Cũng theo chị Phương, chính nhu cầu dồi dào từ nhóm nhà đầu tư tiềm năng là một trong những yếu tố then chốt thúc đẩy các doanh nghiệp bất động sản phát triển các đô thị sinh thái thông minh với đa dạng các dòng sản phẩm nhà ở.

Đích ngắm là những dự án quy hoạch bài bản theo phương pháp tích hợp

Dù đi ra xa hơn nhưng những sản phẩm tung ra thị trường thời gian qua dường như đang diễn ra cuộc đua ngầm từ các nhà phát triển trong việc đầu tư cho tiện ích và tiến độ. Bởi trước tiêu chuẩn mua nhà ngày càng khắt khe hơn trước, chỉ những sản phẩm có lợi thế khác biệt mới đủ sức hấp dẫn khách hàng.

Chẳng hạn như khu đô thị sinh thái Aqua City của Novaland có quy mô hơn 600ha tại Biên Hòa, Đồng Nai đang gây sức hút mạnh mẽ trên thị trường

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền Hương Lộ 2 – tuyến giao thông huyết mạch nối từ Quốc lộ 51 đến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đang được đầu tư mở rộng.

Nằm trong “vòng tay” của các con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong; không chỉ thừa hưởng thiên nhiên tươi mát hiện hữu, dự án dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh và tiện ích nội khu đẳng cấp.

Khu đô thị sinh thái Aqua City với quy mô hơn 600 héc ta của Tập đoàn Novaland đang gây sức hút mạnh mẽ trên thị trường

Anh Phi một khách hàng đến từ TP.HCM đánh giá, Aqua City rất phù hợp để làm nơi an cư và đầu tư cho tương lai. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sở hữu lâu dài, nhờ được đầu tư bài bản nên biệt thự, nhà phố ở Aqua City có biên độ tăng giá ổn định và bền vững. Mặt khác, nhà ở tại các khu đô thị mang đến không gian riêng tư và sự độc lập hơn hẳn.

“Dự án không chỉ có vị trí thuận tiện cho di chuyển mà còn có cảnh quan xanh sạch, môi trường văn minh và nhiều tiện ích. Có được những yếu tố này ngôi nhà không chỉ có giá cao mà còn là nền tảng tốt cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho gia đình cả ba thế hệ”, anh Phi chia sẻ những lý do khiến anh quyết định xuống tiền để an cư tại Aqua City.

Nếu anh Phi quan tâm đến dự án bởi những giá trị lâu dài của dòng sản phẩm nhà phố thì anh Thắng (quận 7, TP.HCM) lại lựa chọn Aqua City bởi những khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

“Lý do khiến tôi chọn Aqua City vì biệt thự, nhà phố ở đây được quy hoạch đồng bộ trong đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ các tiện ích từ bến du thuyền, công viên kiểu Úc, đường dạo bộ ven sông cho tới khu cắm trại hay bãi tập yoga hướng sông, bệnh viện, trường học…

Hơn nữa, uy tín của nhà phát triển dự án Novaland khiến tôi tin tưởng vì thương hiệu nàyđã từng thành công với rất nhiều dự án trước đó”, anh Thắng chia sẻ.

Aqua City dành đến 70% diện tích cho mảng xanh cùng tiện ích nội khu hoàn chỉnh đẳng cấp mang đến chuẩn sống mới cho cộng đồng cư dân tinh hoa

Giới chuyên môn đánh giá tiềm năng và cơ hội phát triển của dự án Aqua City rất lớn. Bởi vìxu hướng tìm kiếm không gian sống xanh, khí hậu trong lành để để tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống đang không ngừng gia tăng.

Aqua City hội tụ lợi thế từ vị trí đắc địa, chuỗi tiện ích hiện đại, đi cùng xu thế phát triển hướng tới các đô thị vệ tinh, dự án được kỳ vọng sẽ góp phần làm sôi động thêm bức tranh thị trường bất động sản năm 2020. Từ đó mở ra cơ hội an cư, đầu tư cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

SỞ HỮU NHÀ TẠI AQUA CITY – NHẬN NGAY LỘC VÀNG TRĂM CHỈ

Trong tháng 2/2020, mỗi quý khách hàng khi giao dịch sản phẩm nhà tại Aqua City sẽ được nhận ngay lộc xuân may mắn đến 100 chỉ vàng, cơ hội trúng thưởng căn hộ du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas cùng các ưu đãi hấp dẫn khác như: Thanh toán chưa tới 1,8 tỷ trong 36 tháng cho đến khi nhận nhà

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dự án Aqua City, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0943 79 79 79 hoặc truy cập:  https://aquacity.com.vn

Đi tìm giải pháp nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng- Bên cạnh cuộc sống tiện ích hiện đại, xu hướng nghỉ dưỡng tìm về thiên nhiên ngày càng đóng vai trò quan trọng giúp con người, cộng đồng tái tạo năng lượng, cân bằng cảm xúc.
 
Tập đoàn Novaland- Lan tỏa yêu thương, xuân về hạnh phúc- Xuân mới Canh Tý 2020, Tập đoàn Novaland đã triển khai chương trình thăm hỏi, tặng quà đến những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong XH góp phần mang đến một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy ...