Novaland hợp tác với Accor để phát triển thương hiệu Novotel tại khu đô thị Aqua City

(VOH) - Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Accor để tư vấn phát triển và quản lý vận hành khách sạn mang thương hiệu Novotel tại dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City phía Đông TP.HCM

Trước dự án Aqua City, Novaland cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Accor để quản lý loạt khách sạn với quy mô khoảng 1.500 phòng nằm trong các tổ hợp Bất động sản nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư phát triển tại Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM với các thương hiệu Novotel, Mövenpick, MGallery và Mercure.

Ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland và ông Nguyễn Quý Tuấn – Giám đốc Phát triển Dự án Tập đoàn Accor tại Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác

Aqua City là dự án Bất động sản đô thị vệ tinh do Tập đoàn Novaland phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, tọa lạc ngay phía Đông TP.HCM. Thừa hưởng lợi thế sinh thái trù phú của một vùng đất ba mặt giáp sông, dự án được quy hoạch đồng bộ trên tổng quy mô gần 1000ha, trong đó dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo, đa sắc màu cho cư dân tương lai.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược đánh dấu mốc quan trọng trong mục tiêu mang đến trải nghiệm sống đa sắc màu cho cư dân Aqua City và khu vực

Khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với quy mô 300 phòng, thuộc cụm tổ hợp Trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena & Hotel với tổng diện tích sàn khoảng hơn 27.900m2 tại phân khu River Park 2 (The Valencia). Đây là một trong những tiện ích nổi bật, góp phần hoàn chỉnh chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, từ đó làm gia tăng giá trị cho dự án Aqua City. Được phát triển và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây được kỳ vọng sẽ không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách, doanh nhân đến với khu đô thị Aqua City mà còn của cả khu vực.

Khách sạn mang thương hiệu Novotel sẽ được xây dựng tại phân khu River Park 2 (The Valencia) thuộc Đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Với sứ mệnh Kiến tạo cộng đồng - Xây dựng điểm đến - Vun đắp niềm vui, Novaland không ngừng nỗ lực đầu tư và kiến tạo nhiều điểm đến hấp dẫn tại các dự án bất động sản quy mô trải dài trên khắp mọi miền đất nước do Tập đoàn phát triển. Trong khi đó, Accor là Tập đoàn Quản lý khách sạn quốc tế giàu kinh nghiệm, đang hợp tác cùng Novaland trong vai trò quản lý vận hành một số khách sạn mang thương hiệu như MGallery, Mercure, Ibis... Chúng tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác với Accor để tư vấn phát triển và quản lý vận hành tiện ích khách sạn tại Aqua City một cách hiệu quả và chuyên nghiệp sẽ mang đến những giá trị vượt trội cho Khu đô thị Aqua City và cư dân nơi đây”.

Ông Patrick Basset, Giám Đốc Vận Hành Tập đoàn Accor khu vực Thượng Đông Á, Đông Bắc Á và Maldives cho biết: “Accor rất vui mừng được giới thiệu thương hiệu Novotel tới dự án Aqua City. Chúng tôi tin rằng thương hiệu Novotel sẽ đóng góp một phần quan trọng trong hệ sinh thái thông minh của khu đô thị này, làm tăng giá trị của dự án và đem tới cho cư dân một trải nghiệm sống đặc biệt. Với hơn 500 khách sạn Novotel trên toàn thế giới, thương hiệu lịch sử của tập đoàn chúng tôi nổi tiếng với việc tập trung cung cấp những dịch vụ hoàn thiện giúp khách hàng có một cuộc sống thoải mái”.

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City với quy mô gần 1000ha cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, hoàn chỉnh

Bên cạnh hợp tác chiến lược với Tập đoàn Accor, Novaland đã và đang hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, có uy tín và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực để cùng phát triển Aqua City trở thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống như: Công ty GroupGSA (Úc) thiết kế cảnh quan; Công ty KUME Design Asia (Nhật Bản) tư vấn thiết kế cho Trung tâm thương mại Aqua Mall và Tổ hợp thể thao đa năng Aqua Sport Complex; Công ty Haeahn Architecture (Hàn Quốc) tư vấn thiết kế Quảng trường trung tâm và Bến du thuyền Aqua Marina; Công ty TTC Energy phát triển hệ thống điện năng lượng mặt trời...

Về Tập đoàn Novaland

Tập đoàn Novaland là thương hiệu Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS ở Việt Nam. Trải qua hành trình hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 40 dự án nhà ở với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai, đã đưa vào sử dụng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/24… cùng nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại TP.HCM và các vùng lân cận, cùng hơn 5 dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại một số tỉnh thành lớn.

Triển khai Giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Novaland tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là bất động sản tại phân khúc trung cao. Tổng quỹ đất đã tích lũy và đang nghiên cứu phát triển của Novaland hiện vào khoảng 4.900 ha, dành cho 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: BĐS trung tâm tại TP.HCM, BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận TP.HCM như Đồng Nai và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn, đảm bảo đà tăng trưởng ổn định cho Công ty trong 10 năm tới.

Với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, dòng tiền mạnh, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, Novaland đã, đang và sẽ hoạt động hiệu quả, bền vững để sớm hiện thực hóa tầm nhìn: “Là một Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực: BĐS – Tài chính – Du lịch – Phát triển hạ tầng.”. 

Tham khảo thêm thông tin tại: www.novaland.com.vn

Về Accor

Accor là Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa tại 5.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ tại 110 quốc gia trên thế giới. Với vô số thương hiệu khách sạn danh tiếng từ sang trọng đẳng cấp đến phổ thông, Accor cam kết đem lại chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế trong hơn 50 năm qua.

Ngoài việc cung cấp khách sạn, Accor mở ra một thế giới mới, cân bằng giữa cuộc sống, công việc và tận hưởng cho từng cá nhân với ẩm thực, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe tại các đối tác chiến lược. Để tối ưu hiệu quả kinh doanh, danh mục đầu tư của Tập đoàn Accor không chỉ dừng lại ở ngành dịch vụ khách sạn mà còn về trải nghiệm của khách hàng với chương trình hội viên thân thiết nổi tiếng toàn cầu.

Accor cam kết sâu sắc trong việc tạo ra các giá trị bền vững và đóng vai trò tích cực để bảo vệ cộng đồng và hành tinh xanh. Planet 21 - Acting here luôn nỗ lực xây dựng môi trường tích cực, và Quỹ tài trợ Accor Solidarity cũng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc đào tạo chuyên nghiệp và giới thiệu việc làm.

Accor SA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên thị trường OTC (mã: ACRFY) tại Hoa Kỳ.

Để biết thêm chi tiết, truy cập accor.com hoặc theo dõi các trang Facebook và Twitter của Accor.

Biệt thự biển – bộ sưu tập nghỉ dưỡng “phải có” của người giàu- Trước xu hướng sở hữu biệt thự biển của giới thượng lưu thế giới, dự án hướng biển ở vùng giáp ranh thành phố lớn Việt Nam ngày càng thu hút tệp khách hàng giàu có.
AZ Property Group - “Cánh tay nối dài” của nhà phát triển dự án đưa Wonderland đến với khách hàng- Công ty CP Tập đoàn Phát triển Ðô thị AZ Property (AZ Property Group) trở thành tổng đại lý phân phối các sản phẩm second home thuộc phân kỳ Wonderland.