100 'dân chơi' dương tính với chất ma tuý tại quán bar Phương Lâm (quận Tân Phú)

Rạng sáng 19/10, Công an quận Tân Phú ra quân phong tỏa và tiến hành kiểm tra quán bar Phương Lâm trên đường Gò Dầu.

Quán bar này nằm tại trung tâm quận Tân Phú - lớn nhất khu vực có nhiều bar, nhà hàng, khách sạn. Mỗi đêm quán có hàng trăm khách.

Bên trong bar Phương Lâm đang có hàng trăm khách đang quay cuồng nhảy nhót trong tiếng nhạc kích động. Đèn vụt sáng, nhạc tắt... khi cảnh sát đột kích. Đám đông hỗn loạn kéo nhau chạy ra các cửa thoát hiểm, lao cả vào nhà vệ sinh... nhưng đều bị cảnh sát hình sự chặn lại. 3 thanh niên bị khống chế, bắt quả tang giấu ma tuý trong người. Tại 6 bàn VIP vương vãi nhiều viên thuốc lắc...

Dân chơi bị đưa về trụ sở. Ảnh: VNE

Trong 150 người bị đưa về trụ sở có hơn 100 dân chơi dương tính với chất ma tuý.

Đây là lần thứ 3 trong năm, bar Phương Lâm bị phát hiện nhiều lỗi, liên quan đến ma tuý. Động thái này diễn ra trong đợt TP HCM mở cao điểm tổng kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh dịch vụ phức tạp về an ninh trật tự.

Hơn 100 nam nữ dương tính với ma tuý. Ảnh: VNE

Trong một tháng qua Công an TPHCM phối hợp các đơn vị phát hiện gần 180 cơ sở (8 quán bar, 17 nhà hàng, 19 karaoke, 40 khách sạn, 23 căn hộ cho thuê...) có nhiều dấu hiệu vi phạm hoạt động kinh doanh. Trong đó, có hành vi tổ chức sử dụng, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. 

"Từ nay đến Tết Nguyên đán chúng tôi tăng cường kiểm tra để giải quyết, xử lý 'nguồn cầu' ma tuý, giảm thiểu các nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm", lãnh đạo Công an TPHCM cho biết.