Chờ...

11 giờ đêm người đàn ông tử vong dưới gầm xe container

VOH - Vụ tai nạn xảy ra trên đường Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, người đàn ông chưa rõ danh tính đã tử vong gần bánh sau xe container vào 11 giờ đêm qua 22/7.

Đến sáng nay,  cơ quan chức năng TP.Thủ Đức, TPHCM vẫn đang tìm kiếm danh tính của nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khuya đêm qua trên đường Hiệp Bình, Thủ Đức.

11 giờ đêm người đàn ông bị tử vong dưới gầm xe container 1
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra khi người đi đường nghe tiếng va chạm mạnh trên đường Hiệp Bình, đoạn cách đường Phạm Văn Đồng khoảng 50 m, thuộc P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức. Khi người dân đến, họ phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên cạnh xe đầu kéo container nên gọi báo cơ quan chức năng.

Công an TP Thủ Đức cùng nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.

Vụ  tai nạn xảy ra là do va chạm giữa xe máy mang biển số 84L1-193.39 và xe container mang biển số 61C-217.48. Bước đầu nhận định xe máy và xe container chạy cùng chiều trên đường Hiệp Bình, hướng từ QL13 đi đường Phạm Văn Đồng va chạm nhau.

Chiếc xe máy hư hỏng nhẹ, xe máy có dấu trầy xướt, mặt đường có nhiều vết cày.Trên xe máy có treo một bình nước.

Nạn nhân là nam mặc quần áo màu xanh dương, thi thể còn nguyên vẹn, phần ngực và vai trái có dấu hiệu nhô cao bất thường.

Cơ quan chức năng đã kiểm tra cốp xe máy và vật dụng cá nhân của nạn nhân, nhưng không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa thể xác minh danh tính, liên lạc người thân. Đến 10 giờ sáng nay, cơ quan chức năng từ biển số xe đã tìm ra chủ nhân xe máy là một người phụ nữ ở tại TPHCM.

Nguyên nhân vụ tử nạn đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý