Chờ...

An Giang: Bắt đối tượng điều khiển xe mô tô gây tai nạn chết người

AN GIANG - Ngày 24/6, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Hồ Văn Điều để điều tra và xử lý về hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 ngày 26/2/2024, sau khi Hồ Văn Điều tham gia một cuộc nhậu. Trên đường về nhà, khi đi đến khu vực ấp Tấn Phước, xã Tấn Mỹ, do say rượu và thiếu quan sát, Điều đã lái xe mô tô tông vào bà N.T.H. (sinh năm 1952, cư trú tại địa phương).

Cú va chạm mạnh khiến bà H. ngã xuống đường và bất tỉnh. Dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang, bà H. đã không qua khỏi và tử vong vào ngày 28/2 sau hai ngày điều trị.

 

ho-van-dieu-dang-nghe-can-bo-cong-an-tong-dat-cac-quyet-dinh-9006
Cán bộ điều tra đọc lệnh bắt Hồ Văn Điều - Ảnh: SGGP

Qua điều tra, ngoài việc điều khiển xe mô tô trong tình trạng vi phạm nồng độ cồn, Hồ Văn Điều còn bị phát hiện không có giấy phép lái xe theo quy định. Điều này càng làm tăng mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm.

Hiện tại, vụ án đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra và làm rõ. Hành vi vi phạm giao thông của Hồ Văn Điều không chỉ gây ra hậu quả nghiêm trọng về tính mạng con người mà còn là lời cảnh tỉnh về việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn giao thông.

Việc xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ là cần thiết để đảm bảo an toàn cho mọi người. Vụ án này cũng là lời nhắc nhở về hậu quả nghiêm trọng của việc lái xe sau khi uống rượu và không có giấy phép lái xe, đồng thời kêu gọi mọi người nâng cao ý thức tuân thủ luật giao thông để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.