Chờ...

Án mạng tại Hải Dương: Anh rể sát hại gia đình em vợ

VOH - Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Hiệp Lực.

Nghi phạm gây án là Hoàng Anh Thắng (49 tuổi, ở phường Hồ Nam, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng). Qua điều tra, năm 1996, Thắng kết hôn với chị B.T.D. (45 tuổi, ở thôn Trung, xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang) và có với nhau 1 con chung.

Đến năm 2016, chị B.T.D. đi lao động tại Đài Loan (Trung Quốc) và hiện chưa về nước.

Chiều 10/8, Thắng từ thành phố Hải Phòng về nhà bố mẹ vợ ở thôn Trung, xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang có mang theo 2 con dao bầu, 1 dùi cui điện và 1 con dao bấm.

Rạng sáng ngày 11/8, khi mọi người trong gia đình vợ đang ngủ, Thắng dùng dao đâm chết anh B.K.D. (42 tuổi, là em trai của vợ Thắng) và gây thương tích nặng cho cháu B.C.C. (17 tuổi, là con trai của anh B.K.D). Những người khác trong gia đình bố mẹ vợ cũng bị Thắng dùng dùi cui điện tấn công, gây thương tích nhẹ.

Án mạng tại Hải Dương: Anh rể sát hại gia đình em vợ 1
Nơi xảy ra vụ án

Sau khi gây án, Thắng đến Công an huyện Ninh Giang đầu thú. Theo lời khai ban đầu của Thắng, do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng trong thời gian chị B.T.D. sinh sống và lao động tại Đài Loan nên Thắng đã nảy sinh ý định giết anh B.K.D. và cháu B.C.C.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng Thắng theo quy định của pháp luật.