Án mạng trong chùa, thượng tọa và 1 cô gái làm công quả tử vong 

(VOH) – Tối ngày 23/3, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người chết trên địa bàn.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại chùa Quảng Ân (Khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân).

Nạn nhân được xác định là thượng tọa Thích Nguyên Lộc (tên thật là Tạ Văn Sửu, 44 tuổi) và chị Nguyễn Thị Bảo Yến (19 tuổi), người làm công quả tại chùa.  

Án mạng trong chùa, thượng tọa và 1 cô gái làm công quả tử vong 

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 23/3, người dân tại khu phố 4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân phát hiện thượng tọa Thích Nguyên Lộc và chị Yến nằm chết bên trong chùa Quảng Ân – Báo SGGP thông tin. 

Ngoài ra, một nạn nhân khác là bà N.T.P. (mẹ ruột của nạn nhân Yến, cũng là phật tử trong chùa) bị thương rất nặng, đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Án mạng trong chùa, thượng tọa và 1 cô gái làm công quả tử vong 

Vụ án thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ trên địa bàn kéo đến theo dõi - Ảnh: SGGP

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Thuận nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/3/2020: Xe tải lao xuống vực, 3 người bị thương nặng – Xe tải chở xi măng “bay” xuống vực bị hư hỏng nặng, 3 người ngồi trên xe tải gồm 1 tài xế và 2 phụ xe bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.