Chờ...

Bắt giữ 8 thanh thiếu niên trong vụ hỗn chiến tại sân vận động

TÂY NINH - Chiều ngày 4/10, Công an thị xã Hòa Thành (Tây Ninh) đã bắt giữ 8 đối tượng có độ tuổi từ 15 đến 21 tuổi để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Sự việc bắt đầu từ một mâu thuẫn nhỏ giữa hai nhóm thanh niên. Theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, vào ngày 28/9, nhóm của Minh Sang (SN 2007) và Duy (SN 2007) vô tình gặp nhóm của Nguyễn Tấn Tài (SN 2007) tại khu vực chợ Long Hoa, thị xã Hòa Thành. Cả hai bên đều cho rằng mình bị đối phương "nhìn đểu", dẫn đến xung đột bằng lời nói.

Sự việc tưởng chừng nhỏ nhặt này đã nhanh chóng leo thang. Sau khi về nhà, các đối tượng kể lại cho bạn bè của mình, tạo ra một chuỗi mâu thuẫn kéo dài. Chỉ vài giờ sau, nhóm của Thiện, Tài, Minh Trí và một người tên Kiên đã tìm đến để "thanh toán" nhóm của Công và Minh Sang tại sân vận động thị xã Hòa Thành. Cả hai nhóm hẹn gặp vào đêm khuya để giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực, mang theo cả hung khí nguy hiểm như mã tấu và bình xịt hơi cay.

cay-xanh-cong-minh-18412372
Các đối tượng cùng tang vật - Nguồn: CAND

Khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hòa Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi thấy công an xuất hiện, các đối tượng đã bỏ lại hung khí và bỏ trốn, để lại hiện trường một mã tấu, một bình xịt hơi cay và một chiếc xe máy. Sau đó, công an đã tiến hành truy xét và bắt giữ các đối tượng có liên quan trong vòng vài giờ.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Tiêu Văn Thành Công (SN 2005), Nguyễn Phương Duy (SN 2007), Hà Phước Sang (SN 2008), Ngô Minh Sang (SN 2007), Nguyễn Minh Tường (SN 2008), Phạm Hải Đăng (SN 2003), Phan Anh Kiệt (SN 2007), và Trần Trọng Nghĩa (SN 2008). Hiện tại, công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ toàn bộ vụ việc.