Chờ...

Bắt giữ ba người đánh dã man một thanh niên

VOH - Trưa 24/8, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) bắt giữ ba người liên quan vụ hành hung, đánh đập một nam thanh niên xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa.

Đó là Lê Văn Định, 45 tuổi; Lê Văn Ba, 50 tuổi, đều ở xã Tân Phúc và Nguyễn Hoàng Dương, 47 tuổi, ở xã Hoàng Sơn, đều thuộc huyện Nông Cống (Thanh Hóa).

Chiều 24/8, Công an huyện Hoằng Hóa đã bàn giao ba người này cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra.

Trước đó, trưa 22/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip có nội dung ghi lại hình ảnh nhóm người đấm, đá liên tiếp vào người một nam thanh niên đang nằm sõng soài trên quốc lộ 1.

Clip ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo trắng dùng tay, chân đánh tới tấp vào đầu, mặt nam thanh niên đang nằm dưới đường.

Dù nam thanh niên không còn phản kháng, một trong số 3 người tiếp tục dùng chân đá, đạp và dùng nón bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân. 

Sau đó, những người này lên ô tô tải rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường.

Bắt giữ ba người đánh dã man một thanh niên trên Quốc lộ 1A 1
Ba người bị Công an huyện Hoằng Hóa bắt giữ - Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa

Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người chứng kiến, nhưng trước sự hung hãn, côn đồ của nhóm người này, không ai dám vào can ngăn.

Công an huyện Hoằng Hóa vào cuộc xác minh, vụ việc xảy ra chiều 21/8, nạn nhân là N.D.S., 31 tuổi, trú tại xã Đông Quang, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa)

Anh S. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, không tỉnh táo.