Chờ...

Bắt kẻ trộm xe máy cùng 34 đơn hàng ở Củ Chi

VOH - Ngày 1/12, Công an huyện Củ Chi (TPHCM) lập hồ sơ, lấy lời khai Nguyễn Minh Tuấn (39 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra về vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại thị trấn Củ Chi.

Nạn nhân là anh M.V.P. (36 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) bị mất xe máy cùng số hàng hóa trên xe.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ anh P., Công an thị trấn Củ Chi đã khẩn trương vào cuộc, truy xét. Người dân cũng phát hiện một người đàn ông nghi đã trộm xe máy và hàng hóa của anh P. nên báo công an. 

Công an xác định Nguyễn Minh Tuấn là nghi phạm trộm xe cùng số hàng của nam shipper. Tuấn được công an mời về trụ sở để lấy lời khai, phục vụ điều tra.

Bắt kẻ trộm xe máy cùng 34 đơn hàng ở Củ Chi
Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông chạy xe máy (chở theo hàng) của anh P. rời đi - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, chiều 29/11, anh P. dựng xe trước cổng nhà trên đường Phạm Văn Chèo (thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi), đi bộ vào trong định lấy hàng rồi ra xe liền.

Khi anh P. đi vào bên trong thì có một người đàn ông leo lên xe máy của anh P. rồ ga chạy đi. Phát hiện sự việc, anh P. liền hô hoán chạy bộ đuổi theo.

Anh P. sau đó trình báo sự việc đến công an.

Theo anh P., chiếc xe bị mất là xe máy cũ anh dùng để đi giao hàng gần hai năm nay. Số hàng trên xe bị mất là hơn 30 đơn hàng mà anh P. chưa giao cho khách, ước lượng tổng giá trị số hàng khoảng 7-10 triệu đồng.