Bắt nghi phạm sát hại cô gái trẻ ở rẫy cà phê vì bị uy hiếp

(VOH) – Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đắk Lắk xác định nghi phạm sát hại cô gái trong rẫy cà phê chính là con trai của chủ rẫy và đã tiến hành bắt giữ.

Chiều ngày 1/1/2020, Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái rồi phi tang xác trong rẫy cà phê – Báo NLĐ thông tin. 

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú thôn 4, xã Hoa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Hùng chính là con trai của ông Nguyễn Quang Tân - chủ rẫy là người phát hiện thi thể người phụ nữ và trình báo cơ quan chức năng sáng ngày 30/12/2019. 

Bắt nghi phạm sát hại cô gái trẻ ở rẫy cà phê

Nguyễn Quang Hùng tại cơ quan điều tra - Ảnh: NLĐ

Nạn nhân tử vong trong rẫy cà phê được xác định là chị Nguyễn Thị Thu H. (22 tuổi, trú thôn 3, xã Hòa Khánh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 ngày 30/12, ông Tân đến thôn 22 xã Hòa Khánh thăm rẫy thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang phân hủy mạnh, bị mất bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn dài, áo bị kéo lên ngực... và có nhiều dấu vết của hung thủ để lại. Mở rộng hiện trường, Cơ quan chức năng phát hiện gần vị trí phát hiện thi thể nạn nhân có 1 xe máy hiệu Vision màu đen.

Tối ngày 31/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã thu thập được nhiều chứng cứ, chứng minh Hùng là nghi phạm sát hại chị H. 

Bắt nghi phạm sát hại cô gái trẻ ở rẫy cà phê

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: NLĐ

Tại cơ quan công an, Hùng khai có quen biết thông qua việc chơi game và nảy sinh quan hệ tình cảm với nạn nhân mặc dù cả hai đã có gia đình.  

Ngày 10/12, Hùng và chị H. rủ nhau về chòi rẫy cà phê nhà Hùng để quan hệ tình dục. Đến ngày 25/12, sau khi chơi game xong, cả 2 tiếp tục về chòi rẫy cà phê này để quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, chị H. lấy điện thoại và mở cho Hùng xem lại đoạn clip mà chị H. quay lại cảnh 2 người lúc yêu nhau. 

Xem xong, chị H. nói Hùng cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi clip này cho vợ Hùng biết. Vì sợ mọi chuyện bại lộ, Hùng đã ra tay bóp cổ chị H. đến chết rồi kéo nạn nhân ra vứt trong rẫy cà phê của gia đình. 

Sau khi ra tay sát hại người tình, đối tượng lấy sợi dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn của nạn nhân, còn chiếc xe máy của nạn nhân mang đi bỏ tại hồ Ea Kao, cách hiện trường khoảng 6km.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Vụ bé trai tử vong trên ô tô: Xét xử 3 bị cáo vào ngày 14/01/2020 - TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ đưa 3 người bị cáo buộc vô ý, thiếu trách nhiệm trong vụ học sinh lớp 1 Trường tiểu học Quốc tế Gateway tử vong ra xét xử.
TPHCM: Giải cứu thành công nạn nhân bị đối tượng nghi ‘ngáo đá’ khống chế  -  Trong quá trình bị khống chế đối tượng dùng dao chống cự làm 3 đồng chí Cảnh sát đặc nhiệm bị thương.