Chờ...

Bắt nhóm người nước ngoài gây rối trật tự công cộng

TP HCM - Ngày 1/8, Công an quận 1 (TP HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm 3 đối tượng để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. 

Đó là các đối tượng Anthony Vu Phi Long Phạm (35 tuổi), Amin Huzaifah (24 tuổi) và Nguyen Michael (29 tuổi, cùng quốc tịch Úc)

Theo điều tra, cả 3 nhập cảnh vào Việt Nam để đi du lịch. Khoảng 1 giờ 20 ngày 29/6, họ cùng khoảng 10 người đến quán bar Atmost trên đường Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé để uống rượu.

người nước ngoài gây rối tphcm clip
Camerra ghi lại hình ảnh sự việc

Tại đây xảy ra xô xát với nhóm thanh niên khác gồm Minh Nguyen (37 tuổi), Hai Nguyen (39 tuổi) và Tang Tung Thanh (44 tuổi, cũng đều mang quốc tịch Úc).

Lúc này, hai nhóm cự cãi nên bảo vệ của quán mời hai bên ra ngoài. Sau khi ra khỏi quán nhóm Long Phạm bị nhóm trên đánh. Nhóm thanh niên rời đi ra đường Pasteur để đón xe về nhà.

Sau đó, tại giao lộ Pasteur và Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, Anthony Vu Phi Long Pham, Amin Huzaifah và Nguyen Michael chạy đến dùng tay, chân đấm đá nhiều cái vào mặt và đầu gây thương tích cho Minh Nguyen, Hai Nguyen và Tang Tung Thanh.

Tại cơ quan công an nhóm Long Phạm khai do uống quá nhiều rượu dẫn đến say xỉn nên khi xảy ra mâu thuẫn, các đối tượng đã đấm, đá gây thương tích cho nhóm thanh niên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.