Bắt quả tang đối tượng chuyên đánh thuốc mê trộm tiền người nuôi bệnh

(VOH) - Trưa nay, 26/5, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết vừa phát hiện một đối tượng đánh thuốc mê để lấy trộm tiền người nuôi bệnh.

Vụ việc phát hiện vào trưa ngày 23/5/2016, qua theo dõi qua màn hình camera, các bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy phát hiện 1 phụ nữ có nhiều biểu hiện khả nghi, cứ quanh quẩn chỗ người nuôi bệnh đang nằm ngủ. Ekip bảo vệ đã mời người phụ nữ này về phòng bảo vệ để làm việc.

Tại đây, đương sự không xuất trình được giấy tờ tùy thân và chỉ khai mình tên Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1974 và cũng không giải thích được những hành động của mình.

Bảo vệ của bệnh viện đến điều tra vụ việc. Ảnh chụp từ clip do BV cung cấp.

Bằng các nghiệp vụ cho phép, bảo vệ của bệnh viện đã đề nghị kiểm tra thì phát hiện đương sự giấu trong người số tiền là 8,2 triệu đồng. Đương sự khai vừa lấy cắp của một người đang đi nuôi người thân điều trị tại khoa Chấn thương sọ não của Bệnh viện.

Đội bảo vệ đã tiến hành lập biên bản, bản giao đương sự và toàn bộ tang vật cho Công an phường 12, Quận 5 xử lý.

Tại công an Phường, đương sự khai trước đó đã lân la làm quen với người bị hại và mời bị hại uống cà phê có bỏ thuốc ngủ vào. Sau khi bị hại uống cà phê, đương sự theo dõi, đợi bị hại ngủ mê man thì lấy cắp tiền.

Đây là mánh khóe mà đương sự đã áp dụng để lấy tiền của 1 thân nhân trước đó và đến lần này thì bị bắt quả tang.