Chờ...

Bé 3 tuổi bị bạo hành dã man: Kẻ thủ ác đã bị bắt giữ

HƯNG YÊN - Ngày 24/8, Công an tỉnh Hưng Yên đã chính thức khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Công Minh với tội danh "Hành hạ người khác".

Theo thông tin từ Công an phường Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên, sự việc bắt đầu được phát hiện sau khi cơ quan này nhận được tin báo từ người dân về hành vi bạo hành của Trần Công Minh (sinh năm 1999, quê huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ)  đối với cháu bé. Minh chung sống như vợ chồng với chị Đặng Ngọc H. (sinh năm 2001, cùng quê Phú Thọ) nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cháu H. là con riêng của chị H., và từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2024, cháu đã trở thành nạn nhân của những trận đòn tàn nhẫn từ Minh.

2249014-07012770fd84698afe7b25f8d615082f-1-305.png
Công an Hưng Yên đã khởi tố, bắt giam Trần Công Minh- Nguồn: SGGP

Trong thời gian này, Minh đã nhiều lần dùng vũ lực hành hạ cháu H., gây ra những tổn thương nghiêm trọng. Cháu H. đã phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối trong tình trạng nguy kịch, với các chấn thương bao gồm tụ máu thái dương phải, chấn thương bàng quang, và tổn thương phần mềm nghiêm trọng ở nhiều vùng trên cơ thể. Hành vi này không chỉ gây tổn hại về thể chất cho cháu bé mà còn là một hành động vô nhân tính, vi phạm nghiêm trọng các quy định pháp luật về bảo vệ trẻ em.

Trước những chứng cứ rõ ràng và hậu quả nghiêm trọng mà Minh gây ra, Công an tỉnh Hưng Yên đã khẩn trương tiến hành điều tra, khởi tố vụ án, và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Công Minh. Việc này thể hiện quyết tâm của các cơ quan chức năng trong việc xử lý nghiêm khắc các hành vi xâm phạm quyền lợi và an toàn của trẻ em, đồng thời là lời cảnh báo đối với những kẻ có hành vi tương tự.