Bé gái mới hơn 2 tháng tuổi đã bị bạn mẹ đánh đến nguy kịch

VOH - Bé gái mới hơn 2 tháng tuổi được hàng xóm đưa đi nhập viện trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương do bị bạn của mẹ đánh.

Chiều 20/5, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận bé gái hơn 2 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy thận cấp, suy gan, hôn mê, phải tiếp máu và đặt nội khí quản.

Bé gái mới hơn 2 tháng tuổi đã bị bạn mẹ đánh đến nguy kịch 1
Bé C trong tình trạng đa chấn thương tại bệnh viện

Cháu bé mang tên NNTC (SN 25/2/2023) ngụ đường Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng có mẹ ruột là Nguyễn Phúc Hồng Ân (22 tuổi) và cha ruột là N.Đ.T.N. ngụ phường 7, TP Đà Lạt.

Từ tháng 3/2023, mẹ cháu có quan hệ tình cảm với Trần Hoài Thương. Do là trẻ sơ sinh, cháu C thường hay khóc nên Thương rất bực tức. Do vậy, Thương nhiều lần dùng tay đánh, tát vào mặt cháu C.

Thời điểm Thương bạo hành cháu C, mẹ của cháu là Nguyễn Phúc Hồng Ân có mặt tại phòng trọ nhưng không can ngăn.

Sau khi xác minh rõ thông tin, trong đêm ngày 20/5 Công an TP Đà Lạt đã triệu tập Thương và Ân đến cơ quan Công an để làm việc.

Bước đầu Thương đã thường nhận toàn bộ sự việc như đã kể trên. Quá trình xác minh, cơ quan Công an còn nắm được, trước khi có những hành động tàn nhẫn với cháu C,  Thương đã sử dụng ma túy đá.

Thương từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị TAND TP Bảo Lộc xử phạt 2 năm tù giam vào năm 2016.

Rạng sáng nay, Công an TP.Đà Lạt đã bắt giữ nghi phạm này để tiếp tục điều tra và có biện pháp xử lý với kẻ bạo hành trẻ em.