Bình Dương: Nam thanh niên bị bạn nhậu đâm tử vong

(VOH) - Vào tối qua 30/4, đã xảy ra án mạng tại một căn nhà trên đường Bình Chuẩn 66, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An,  tỉnh Bình Dương.

Trước đó vào buổi chiều, anh Thanh và 2 người quen (có một người tên Thắng, quê ở Kiên Giang) rủ nhau ra vườn cao su gần nhà để nhậu. Đến tối, cả 3 người vào nhà của anh Thanh để nhậu tiếp. Lúc bấy giờ, anh Thanh xin nghỉ trước để lên võng ngủ. 

Căn nhà xảy ra vụ án

Căn nhà xảy ra vụ án

Lúc này, 2 người còn lại vẫn tiếp tục nhậu và nói chuyện ồn ào nên anh Thanh không ngủ được đã ra nhắc nhở. Do mâu thuẫn giữa anh Thanh và Thắng, Thắng đã lấy dao đâm anh Thanh gục tại chỗ. Mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Sau khi gây án, Thắng trở về phòng trọ gần hiện trường và ra nghe ngóng tình hình thì bị lực lượng công an đến đưa về trụ sở làm việc. Đến 22h30 tối cùng ngày, hiện trường đang được lực lượng chức năng phong toả khám nghiệm điều tra làm rõ.

Một học sinh lớp 12 bị nước cuốn trôi khi tắm tại chân cầu Sông Bé - (VOH) - Đi tắm sông với bạn học cùng lớp, một học sinh lớp 12 tại tỉnh Bình Phước đã bị  nước cuốn trôi tại chân cầu Sông Bé.