Chờ...

Bình Dương: Tạm đình chỉ cán bộ thuế không chấp hành đo nồng độ cồn

VOH - Cán bộ thuế không chịu đo nồng độ cồn, dọa “quăng ly” vào lực lượng cảnh sát giao thông.

Ngày 29/9, một đại diện Cục Thuế tỉnh Bình Dương cho biết cục trưởng Cục Thuế tỉnh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông H.V.S, là cán bộ thuế không chịu đo nồng độ cồn, đe dọa cảnh sát giao thông.

Ông H.V.S., công chức Đội quản lý thuế liên xã số 03, thuộc Chi cục Thuế khu vực Bến Cát (phụ trách địa bàn bao gồm thị xã Bến Cát, huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng), bị tạm đình chỉ công tác đến hết ngày 10/10 để xem xét, xử lý kỷ luật về hành vi vi phạm nội quy, quy chế cơ quan.

Ông S. là người tự xưng là “cán bộ thuế Bàu Bàng” không chấp hành đo nồng độ cồn, còn dọa “quăng ly” vào cảnh sát giao thông trong video được lan truyền trên mạng xã hội.

Bình Dương: Tạm đình chỉ cán bộ thuế không chấp hành đo nồng độ cồn 1
Ông S. tự xưng là cán bộ thuế tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương và không chấp hành đo nồng độ cồn - Ảnh cắt từ video

Ngày 27/9, tổ công tác của Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an phối hợp Công an huyện Bàu Bàng đo nồng độ cồn trên địa bàn huyện. Khi được tổ công tác yêu cầu đo nồng độ cồn, một người đàn ông đã không chấp hành, bị công an truy đuổi tới một cửa hàng.

Người này tự xưng là “cán bộ thuế Bàu Bàng”, liên tục trả lời "không" khi được cảnh sát giao thông hỏi “có chấp hành không?”. Người đàn ông còn buông lời đe dọa “Tôi nói chú nào mà đẩy chiếc xe của tôi đi là tôi quăng cái ly này vô mặt”.

Tổ công tác đã lập biên bản sự việc, bàn giao hồ sơ cho Công an huyện Bàu Bàng xử lý theo thẩm quyền.