Bỏ xe chở 200 kg ma túy, 2 đối tượng chạy trốn vào rừng

(VOH) - Qua nghi vấn, Biên phòng Quảng Bình đã kiểm tra truy bắt một xe bán tải chở đến 200 kg ma túy trên quốc lộ 12A đoạn qua bản Bãi Dinh, xã Dân Hoá.

Sáng qua 21/12 trên quốc lộ 12A đoạn qua khu vực bản Bãi Dinh, xã Dân Hoá, lực lượng tuần tra Cảnh sát Giao thông Công an Quảng Bình phát hiện một xe bán tải mang BKS 29C-30.924 chạy từ hướng cửa khẩu quốc tế Cha Lo về ngã ba Khe Ve, huyện Minh Hóa tỉnh Quảng Bình có nhiều biểu hiện nghi vấn tổ kiểm tra đã cho dừng xe để kiểm tra. 

 kiểm tra cốp xe ô tô mà các đối tượng bỏ lại

Kiểm tra cốp xe ô tô mà các đối tượng bỏ lại

Tài xế điều khiển xe đã không chịu dừng xe mà con tăng ga bỏ chạy, Tổ công tác đã tiến hành truy đuổi chiếc xe chạy được thêm vài km thì mất lái đâm vào  bên đường. 

Hai đối tượng trên xe đã bỏ xe lao vào rừng sâu trốn thoát. Kiểm tra trên xe, lực lượng chức năng phát hiện có 25 bánh nghi là ma tuý đá với tổng khối lượng trên 200 kg. 

Bên trong cốp xe có trên 200 kg nghi ma túy đá

Bên trong cốp xe có trên 200 kg nghi ma túy đá.

Cho đến tối qua 21/12 các cán bộ, chiến sỹ Công an, Biên phòng Quảng Bình phối hợp với các cơ quan đơn vị và người dân đang truy bắt 2 đối tượng này. Địa bàn 2 đối tượng bỏ chạy có rừng núi hiểm trở gần biên giới Việt-Lào, gây khó khăn cho lực lượng chức năng truy bắt.

Muốn lái xe đi đón giao thừa tết Tây thì đừng uống rượu bia - (VOH) - Chỉ  vài ngày nữa khi Luật phòng chống tác hại của rượu bia có hiệu lực từ 1/1/2020, nếu điều khiển xe sau khi uống rượu, bia sẽ phạm luật.