Chờ...

Cà Mau: 3 người trong một gia đình tử vong bất thường, bắt 1 nghi phạm

VOH - Trên địa bàn tỉnh Cà Mau vừa phát hiện vụ việc 3 người tử vong bất thường, chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng 4/12, chị V. - con ruột ông P.V.S. - về thăm gia đình tại ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú thì thấy nhà khóa cửa và phát hiện mùi hôi trong nhà.

Lúc này chị V. báo với những người xung quanh và chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, người dân và chính quyền địa phương phá cửa nhà vào thì thấy ông P.V.S. (69 tuổi) tử vong trong phòng ngủ, con gái là P.L.K. (38 tuổi) tử vong ở phòng ngủ của mình, trong nhà có vết máu. Bà T.T.P. (68 tuổi) nằm chết dưới vuông nuôi cách nhà khoảng 50m.

hiện trường
Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu từ gia đình, chị K. đang mang song thai nữ, khoảng một tuần nữa là sinh. Khu vực nhà ông S. ở nông thôn nên các nhà cách xa nhau, khó phát hiện mùi hôi. Các thi thể đang phân hủy.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau và đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vào lúc 18h15 ngày 4/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã bắt giữ nghi phạm gây thảm án là chồng sau của con gái ông S.. Hiện, tên, tuổi, năm sinh của nghi phạm chưa được cơ quan công an cung cấp, chỉ biết nghi phạm là chồng sau của chị K..