Cãi nhau đâm chết người ở cổng bến xe An Sương

(VOH) - Đối tượng đâm chết ông Mai Thanh T. tại cổng Bến xe An Sương, Hốc Môn, TPHCM đã ra đầu thú vào ngày 15/6.

Qua lời khai của một nhân chứng, rạng sáng 14/6 người này thấy ba người đàn ông chạy xe máy đến trước cổng bến xe An Sương, Hóc Môn, TPHCM. Sau đó, một thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ cũng chạy xe máy đến khu vực trên thì hai bên cãi nhau.

đâm chết người

Hiện trường vụ án mạng

Người thanh niên này lấy trong người ra hung khí đâm một trong ba người đàn ông mới tới. Nạn nhân trọng thương, gục ngay tại chỗ. Người thanh niên đã bỏ chiếc xe máy lại ở hiện trường và cầm hung khí bỏ trốn. Nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là ông Mai Thanh T.. là tài xế ôtô công nghệ.

Sau khi người dân phát hiện ông T. bị đâm trọng thương, chết ở khu vực trước cổng bến xe An Sương. Công an Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt nghi phạm gây án. Nguồn tin cho hay nghi phạm dùng hung khí đâm chết ông Mai Thanh T. ở trước cổng bến xe An Sương (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã ra đầu thú.

Cơ quan chức năng đang lấy lời khai nghi phạm, điều tra vụ án mạng này

Bộ độ biên phòng triệt phá đường dây ma túy từ Campuchia vào Việt Nam - Lực lượng chức năng đã bắt 9 đối tượng và thu giữ 30kg ma túy đá cùng hơn 10.000 viên thuốc lắc.