Chờ...

Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện "vòi" tiền người dân

VOH - Cơ quan tố tụng cáo buộc Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre) Nguyễn Văn Một đã nhận hối lộ để giải quyết các vụ việc thi hành án nhanh cho đương sự.

Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) Tối cao đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Một (Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) để điều tra về tội "Nhận hối lộ".

'

bat giam cong tay
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó ngày 16/4, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Việt Hùng (nguyên phó chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Chợ Lách) đề điều tra về tội "Nhận hối lộ".

Thông tin ban đầu, quá trình tổ chức thi hành án dân sự đối với các bản án dân sự liên quan đến các đương sự là bà N.T.N.T (trú tại thị trấn Chợ Lách, huyện Chợ Lách) và bà H.T.C.H (trú tại xã Phú Mỹ, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre), ông Nguyễn Văn Một và ông Nguyễn Việt Hùng đã nhiều lần vòi vĩnh, yêu cầu bà T. và bà H. đưa tiền để giải quyết các vụ việc thi hành án nhanh cho hai người này.

Sau đó, ông Một và ông Hùng đã nhận tiền của các đương sự.