Chờ...

Chốt chặn nhiều tuyến đường truy bắt hung thủ giết người, cướp của tại Hóc Môn

VOH - Ngày 7/1, Công an huyện Hóc Môn vẫn đang khẩn trương truy xét nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong tại xã Xuân Thới Sơn đang lẩn trốn tại Long An.

Hiện có hàng trăm cán bộ, chiến sĩ các lực lượng thuộc Công an TPHCM và Công an Long An được huy động để triển khai các phương án chốt chặn, truy tìm nghi phạm.

Ngày 6/1, người dân nghe có tiếng người la hét tại một ki ốt trên quốc lộ 22 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn). Một người đàn ông bên trong ki ốt rời đi cùng chiếc xe tay ga.

Phát hiện người phụ nữ bị thương tại ki ốt, người dân báo tin cho lực lượng chức năng. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chốt chặn nhiều tuyến đường truy bắt hung thủ giết người, cướp của tại Hóc Môn
Lực lượng Công an chốt chặn để truy bắt nghi phạm tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức - Ảnh: TPO

Trưa ngày 6/1, người dân ở ấp 7 (xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An) phát hiện một người đàn ông ghé vào uống nước giải khát có đặc điểm giống nghi phạm cướp tài sản và lấy xe máy của nữ chủ quán ở huyện Hóc Môn (TPHCM) như thông tin trên báo chí đã bí mật trình báo đến lực lượng chức năng.

Phát hiện bị theo dõi, đối tượng này đã nhanh chóng bỏ trốn, bỏ lại chiếc xe máy bên đường.

Khu vực nghi phạm bỏ xe lẩn trốn là toàn bộ khu vực tiếp giáp ấp 7, ấp 8, xã Lương Hòa từ cầu Rạch Nổ qua Gia Miệng đi sâu vào bên trong cánh đồng trồng chanh đi lại rất khó khăn. Nơi đây kênh rạch chằng chịt, chỉ có thể đi bộ, không thể sử dụng xe máy.

Công an tỉnh Long An và Công an TPHCM điều lực lượng đến khu vực trên truy bắt nghi phạm. Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, truy xét.