Chờ...

Chủ quán và nhân viên mang dao đánh thiếu niên vì nghi trộm đồ

VOH - Công an huyện Sa Thầy đang điều tra vụ việc một thiếu niên bị hành hung bởi nhóm đối tượng gồm chủ quán và nhân viên vì nghi ngờ em này trộm đồ của khách.

Vào sáng 11/10, Công an huyện Sa Thầy cho biết đang làm rõ vụ việc liên quan đến một nhóm thanh, thiếu niên dùng hung khí tấn công một thiếu niên trên địa bàn.

doi tuong 1_voh
Các đối tượng liên quan tại cơ quan Công an. - Ảnh: Công an cung cấp

Sự việc xảy ra vào ngày 6-10 tại quán Tủn Garden, thuộc thôn 2, thị trấn Sa Thầy. Nhóm đối tượng gồm H.T.D (sinh năm 2007, trú tại xã Sa Nhơn), L.N.D (sinh năm 2006, trú tại xã Rờ Kơi), H.V.T.T (sinh năm 2008) và M.V.L (sinh năm 2001, cùng trú tại thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy) đã sử dụng hung khí như dao, ghế và mũ bảo hiểm để tấn công N.M.Q (sinh năm 2008, trú tại xã Rờ Kơi).

Theo điều tra ban đầu, nhóm đối tượng gồm chủ quán và nhân viên quán Tủn Garden nghi ngờ N.M.Q đã lấy cắp đồ của khách hàng. Vì vậy, họ đã hẹn gặp thiếu niên này để "giải quyết". Tuy nhiên, sau khi hai bên lời qua tiếng lại, mâu thuẫn đã nảy sinh, dẫn đến việc nhóm đối tượng dùng dao tự chế, ghế và mũ bảo hiểm để hành hung em N.M.Q.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Sa Thầy đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng Công an xã, thị trấn xác minh và nhanh chóng triệu tập những người liên quan để điều tra. Nhóm đối tượng đã thừa nhận hành vi đánh thiếu niên N.M.Q.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.