Công an vào cuộc vụ clip người đàn ông rút súng dọa phụ nữ

(VOH) – Một clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông cầm súng đe dọa hai người phụ nữ. Lực lượng công an đang xác minh vụ việc.

Clip đăng tải trên mạng xã hội ngày 7/10 trong đó hình ảnh người đàn ông có động tác lấy súng từ túi quần phía sau lưng ra, sau đó làm động tác như lên đạn rồi cất súng trở lại.

Cơ quan chức năng đã xác định được sự việc xảy ra vào ngày 3/10 tại trước nhà bà Nguyễn Thị Tuyết đường Trung Mỹ - Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh (xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn).

rút súng, ngày 8 tháng 10 năm 2020
Ảnh cắt từ clip

Thời điểm đó bà Tuyết cùng với em gái là bà Nguyễn Thị Dung (58 tuổi) đang đứng bán hàng thì bị người đàn ông to tiếng chửi bới, đe dọa. Bà Dung dùng điện thoại ghi lại hình ảnh này thì người đàn ông móc súng từ túi quần sau ra và có động tác lên đạn. Bà Tuyết và bà Dung thấy vậy đã bỏ chạy vào nhà và gọi điện báo công an.

Công an xã Trung Chánh sau đó có mặt, ghi nhận hiện trường và lời khai của hai chị em bà Dung. Người đàn ông thấy vậy rời đi.

Theo lời kể của bà Dung, bà Tuyết, người đàn ông này là bạn của nhà hàng xóm. Cách đây 1 năm, gia đình bà xây nhà và làm nứt tường nhà hàng xóm. Gia đình bà Dung bồi thường 35 triệu đồng nhưng hai nhà vẫn liên tục xảy ra xích mích.  

Hiện Công an xã Trung Chánh đang lập hồ sơ bàn giao cho Công an huyện Hóc Môn xử lý./.