Đã bắt được nghi phạm trong vụ thi thể bị phân khúc trong vali

(VOH) – Chiều ngày 7/2, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng thông tin rằng đơn vị đã bắt được hai nghi phạm trong vụ thi thể bị phân khúc trong vali trên sông Hàn. 

Theo đó, hai nghi phạm này gồm 1 nam, 1 nữ mang quốc tịch Trung Quốc, bị bắt giữ sau ít giờ khi thi thể của nạn nhân được phát hiện.

Nạn nhân được xác định là nữ (30 tuổi, người Côn Minh, Trung Quốc) - Báo SGGP thông tin. 

Đã bắt được nghi phạm trong vụ thi thể bị phân khúc trong vali

Nghi phạm là người Trung Quốc đã bị bắt giữ - Ảnh: SGGP

Theo điều tra ban đầu của công an, nạn nhân bị sát hại vào khoảng 17 giờ ngày 6/2. Đến đêm thì 2 đối tượng này phân xác nạn nhân rồi bỏ vào vali và vứt xuống sông Hàn.

Hiện hai đối tượng đã được Công an TP Đà Nẵng di lý về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đã bắt được nghi phạm trong vụ thi thể bị phân khúc trong vali

Trước đó, khoảng 4 giờ sáng ngày 7/2, người dân phát hiện một vali dạt vào sát bờ dưới chân cầu Trần Thị Lý khu vực phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Thấy bất thường, mọi người mở ra kiểm ra thì hoảng hốt phát hiện một thi thể nữ giới bị cắt rời mất phần đầu, nên liền báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt. Nhiều đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Đà Nẵng phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường để điều tra vụ án.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

TPHCM: Trên 95% công nhân trong các KCX-KCN trở lại  sau kỳ nghỉ Tết - Tính đến thời điểm này, tất cả các doanh nghiệp trong các KCX-KCN đã hoạt động trở lại ổn định sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán với hơn 95% công nhân trở lại làm việc.
Truy tố hai đối tượng sát hại nam sinh viên chạy Grab – Sau nhiều ngày chơi game đốt tiền, hai thanh niên quê Yên Bái đã bàn bạc, rủ nhau đi cướp tài sản của tài xế "xe ôm" Grab.