Chờ...

Đã bắt lại hơn 70 người trên tổng số 200 học viên trường cai nghiện bỏ trốn

VOH - Sáng 25/2, các lực lượng chức năng ở tỉnh Sóc Trăng đã bắt lại hơn 70 người trong số gần 200 học viên cai nghiện đã bỏ trốn, 4 trường hợp gia đình tự nguyện bàn giao lại cho trường.

Ông Nguyễn Thành Bình - giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng - xác nhận có 191 người trốn thoát cơ sở cai nghiện. Theo ông Bình, khoảng 11h ngày 24/2, một số người tại các khu của cơ sở cai nghiện xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau đó cảnh sát mời những người đánh người lên làm việc nhưng họ không chấp hành.

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng
Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng nơi có học viên bỏ trốn chiều 24/2

Đến khoảng 17h cùng ngày, hàng chục người có dấu hiệu bất thường, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện khống chế bảo vệ để thoát ra ngoài.

Ngay sau đó cảnh sát cơ động được điều đến nhưng nhóm người cai nghiện đã chống lại và trốn chạy với tổng số 191 người.

Tính đến sáng nay 25/2, lực lượng chức năng đã bắt lại được khoảng 70 – 80 người bỏ trốn rải rác ở các huyện, trong số đó có 4 trường hợp được gia đình tự nguyện bàn giao cho cơ sở.

Tổng số học viện tại đây là 419 học viên, 20 bảo vệ và nhân viên.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng có đăng tải clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh nhóm người được cho là học viên của cơ sở cai nghiện nói trên đang trên đường bỏ trốn. Theo đoạn clip, vào khoảng 20h10 ngày 24/2, nhóm người này đã ghé vào nhà dân bên đường.

“Mấy em ghé xin nước uống, luôn miệng nói tụi con không làm gì, chỉ xin nước thôi”, chủ nhân đoạn clip chia sẻ.