Chờ...

Điều tra và xử lý nhóm thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng tại Ninh Bình

VOH -Ngày 3/7, Công an thành phố Ninh Bình thông báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiến hành xác minh, điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng" của một nhóm thanh thiếu niên tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 2/7, sau khi nhận được thông tin từ người dân về một nhóm thanh thiếu niên có hành vi gây rối trật tự công cộng trên một số tuyến đường ở thành phố Ninh Bình, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã nhanh chóng ra quyết định triệu tập và điều tra các đối tượng liên quan.

Công an đã xác định được nhóm đối tượng gồm 8 thanh thiếu niên, độ tuổi từ 15 đến 17, đều có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Nam Định. Các đối tượng này đã di chuyển từ huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định sang thành phố Ninh Bình trên 4 chiếc môtô, mang theo dao mèo, dao rựa, dao quắm và két vỏ chai bia.

Gay-Roi-Trat-Tu-Cong-01
Nhóm thanh, thiếu niên mang theo dao, vỏ chai bia từ Nam Định sang thành phố Ninh Bình để chặn đánh người đi đường - Ảnh: Công an thành phố Ninh Bình

Khi đến thành phố Ninh Bình, nhóm này đã có hành vi ngang nhiên chạy xe lạng lách, vượt đèn đỏ và hò hét ầm ĩ trên đường phố. Họ đã tấn công các thanh niên đi đường bằng cách dùng vỏ chai bia đập vào đầu và ném chai vào người, cùng việc sử dụng dao để đe dọa và đánh người.

Hậu quả của vụ việc là 3 người bị thương nhẹ. Hiện tại, các đối tượng này đều chưa có tiền án, tiền sự và vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra thành phố Ninh Bình tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.