Chờ...

Đột kích quán bar ở quận 1, khách lẫn nhân viên dương tính ma túy

VOH - Rạng sáng 8/7, Công an quận 1 (TPHCM) kiểm tra quán bar Oslo đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, phát hiện sàn bar đầy vỏ bóng cười, nhân viên và khách dương tính với ma túy.

Ngay khi phát hiện có sự xuất hiện của lực lượng chức năng, nhiều nhân viên lễ tân, lực lượng bảo vệ nháo nhào thông báo cho những người bên trong tìm cách đối phó. Nhiều khách tìm cách bỏ trốn nhưng các trinh sát hình sự đã kịp thời chốt chặn tại các cửa ra vào.

Thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện bên trong quán bar có một nhân viên cầm nhiều trái bóng cười bơm đầy khí N2O để phục vụ khách. Phía dưới sàn có hàng chục chiếc vỏ bóng cười vứt la liệt.

Đột kích quán bar ở quận 1, khách lẫn nhân viên dương tính ma túy 1
Sàn bar đầy vỏ bóng cười

Dù đã sang ngày mới, nhưng trong quán vẫn còn nhiều người đang say sưa nhảy múa. Lực lượng chức năng khoanh vùng các bàn của các nhóm “dân chơi” nghi sử dụng chất kích thích để kiểm tra.

Kiểm tra quán, công an phát hiện tụ điểm đang chứa 5 bình khí cười N2O, chủ quán khai số bình này được mua để bơm vào bóng bán cho “dân chơi”. Mỗi trái bóng cười có giá 300.000 đồng. Qua đó, lực lượng chức năng xử phạt quán này với nhiều lỗi vi phạm.

Công an đã đưa hơn 100 người gồm cả khách và nhân viên có dấu hiệu nghi vấn và không giấy tờ về trụ sở. Qua kiểm tra, công an xác định có 2 nhân viên của quán và 2 “dân chơi” dương tính chất ma túy.