Chờ...

Lĩnh án 11 năm tù vì đâm người do mâu thuẫn ghen tuông

VOH - Vụ án xảy ra trên địa bàn TP Đà Nẵng, khi một người đàn ông nghi vợ mình có quan hệ bất chính nên đã dùng dao đâm thủng bụng "tình địch".

Ngày 12/9, TAND TP Đà Nẵng xét xử sơ thẩm vụ án Từ Văn Sương (38 tuổi, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) đâm bạn nhậu do ghen tuông, nghi ngờ nạn nhân có quan hệ với vợ mình. Bị cáo bị tuyên phạt 11 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào tối 8/2, nhóm bạn gồm Bùi Thanh Châu, Lê Văn Phước, Đinh Nhật Hoàng và Nguyễn Thị Dung đến hát karaoke tại một quán karaoke ở quận Sơn Trà.

base64-17261422422001694281139 (1)
Bị cáo Bùi Văn Sương tại tòa - Ảnh: Nguyễn Tú

Trong lúc hát, anh Hoàng gọi điện thoại rủ Từ Văn Sương đến, nhưng Sương và Phước vốn có mâu thuẫn từ trước nên tiếp tục cãi vã tại quán. Sương nghi ngờ Phước có quan hệ với vợ mình và nuôi ý định trả thù.

Sương sau đó rời quán, về lấy dao rồi quay lại. Khi thấy Phước chở Châu trên đường, Sương đuổi theo, ép xe Phước ngã.

Hai bên lao vào đánh nhau, Sương thất thế liền dùng một tay che đầu, tay còn lại rút dao đâm mạnh trúng bụng Phước. Hậu quả Phước bị thương tích 53% nhưng may mắn được cấp cứu kịp thời. Sau sự việc, Sương bồi thường cho Phước 50 triệu đồng và Phước cũng có đơn bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.