Chờ...

Khởi tố cựu tiếp viên "bà trùm" đường dây mại dâm ngàn đô

VOH - Nữ cựu tiếp viên làm chủ đường dây mại dâm thu lợi bất chính hơn 1 tỷ đồng.

Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam Vỏ Thị Mỷ Hạnh (sinh năm 1997, ngụ quận Gò Vấp) về tội “Môi giới mại dâm”.

Ngày 9/8, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an phối hợp cùng Công an quận 1 kiểm tra một khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành (quận 1), phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong 4 cô gái có 3 tiếp viên hàng không và một người mẫu ảnh.

4 cô gái khai với cơ quan chức năng được Hạnh môi giới bán dâm với giá 1.000-3.000 USD/lượt/người. Quá trình làm việc, Hạnh thừa nhận hành vi phạm tội.

Khởi tố cựu tiếp viên
Công an lấy lời khai "tú bà" Vỏ Thị Mỷ Hạnh - Nguồn: SGGPO

Công an xác định Hạnh bán dâm và hoạt động mại dâm từ nhiều năm trước.

Khi còn làm tiếp viên hàng không, Hạnh quen biết với nhiều cô gái cùng nghề, người mẫu ảnh nổi tiếng, hotgirl…

Hạnh xây dựng hình ảnh bản thân là cô gái trẻ, đẹp, ở những nơi “sang chảnh”, nổi tiếng và mua sắm đồ dùng hàng hiệu để đăng tải lên mạng xã hội. Hạnh đã thu hút được hàng trăm ngàn người theo dõi trang cá nhân, từ đó tạo thương hiệu lôi và kéo các cô gái tham gia vào đường dây của mình.

Các cô gái tham gia đều thuộc dạng có ngoại hình cao, đẹp, dễ nhìn, nói chuyện khéo. Đặc biệt, Hạnh chỉ chấp nhận những người có người quen giới thiệu, bảo lãnh.

Trong đường dây của Hạnh có hơn 30 “đào” có thể bán dâm. Khách quen có nhu cầu, Hạnh cũng trực tiếp bán dâm.

Mỗi phi vụ bán dâm, Hạnh trực tiếp thu tiền khách và chuyển cho các “đào” của mình. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng. Bước đầu, công an xác định Hạnh đã thu lời bất chính từ việc môi giới mại dâm hơn 1 tỷ đồng.