Lộ clip, Chủ tịch xã và Chủ tịch Hội nông dân xã Thanh Chi bị cách chức

(VOH) – Mặc dù đã có gia đình nhưng Chủ tịch UBND xã cùng cấp dưới quan hệ bất chính và bị lộ clip ân ái dài hơn 4 phút.

Cách chức chủ tịch xã lộ clip nóng

Ngày 4/8, UBND huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đã có quyết định cách chức ông N.D.M (SN 1968) là chủ tịch UBND xã Thanh Chi và bà T.T.Tr. (30 tuổi), Chủ tịch Hội nông dân xã Thanh Chi. 

Trước đó, ngày 17/7, xuất hiện sự việc giữa ông M. và bà T. bị lộ clip nóng khiến dư luận xôn xao. Sau đó, Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương nhận được 1 đơn thư tố cáo nặc danh kèm theo đó là 1 USB có chứa đoạn video dài 4 phút, ghi lại cảnh của ông M. và bà T. 

Khi có phản ánh về quan hệ bất chính giữa hai người, UBKT Huyện ủy đã mời cả hai lên làm việc và họ đã thừa nhận.

Sau đó, Huyện ủy Thanh Chương đã có hình thức kỷ luật cao nhất là khai trừ khỏi Đảng đối với hai người. Lý do là hai người đã vi phạm phẩm chất đạo đức lối sống, thiếu gương mẫu, gây dư luận xấu, hậu quả nghiêm trọng.

Trước khi làm Chủ tịch xã, ông M. có 26 năm công tác tại UBND xã Thanh Chi, từng giữ các chức Bí thư Đoàn Thanh niên và Bí thư Đảng ủy xã. 

Được biết, cấp phó của hai người này đang tạm giữ quyền Chủ tịch UBND xã và Chủ tịch Hội nông dân xã để điều hành công việc.

Bà nội bỏ thuốc chuột vào sữa đầu độc cháu bị bại não

Ngày 4/8, Công an tỉnh Thái Bình cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra thành phố Thái Bình đã bắt bà Chử Thị Mỹ Lệ (51 tuổi, trú xã Tân Bình) để điều tra về tội giết người.

Tin tức pháp luật hôm nay 5/8/2020: Cách chức chủ tịch xã lộ clip nóng

Bà Chử Thị Mỹ Lệ - Ảnh: TTO

Trước đó vào ngày 15/7, Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình tiếp nhận ca cấp cứu bệnh nhân Lê Trần Dương M. (1 tuổi, bị bại não bẩm sinh) do gia đình chuyển đến trong tình trạng nguy kịch. Sau đó bé M. được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị. Tại đây, bác sĩ xét nghiệm thì phát hiện dấu hiệu bé bị đầu độc nên báo công an.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập bà Chử Thị Mỹ Lệ (là bà nội của bệnh nhân) đến để làm việc. Bước đầu bà Lệ thừa nhận đã bơm thuốc chuột vào sữa cho bé M. uống.

Căn cứ kết quả xác minh ban đầu, ngày 2/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đã thực hiện khẩn cấp bà Lệ về tội giết người.

Tin tức pháp luật hôm nay 5/8/2020: Cách chức chủ tịch xã lộ clip nóng

Ngôi nhà cùng phòng khám của bà Lệ đóng kín cửa sau vụ việc - Ảnh: TTO

Được biết bà Lệ là bác sĩ sản của một bệnh viện huyện ở tỉnh Thái Bình. Theo đó, vợ chồng con trai bà Lệ làm việc ở Hà Nội sinh được cháu trai là Lê Trần Dương M. (khoảng 8 tháng tuổi) bị bại não, hở hàm ếch. Cháu bé được bố mẹ gửi về quê cho bà Lệ nuôi.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 5/8/2020: Truy tìm tài xế container cán chết cô gái trẻ rồi bỏ chạy – Công an huyện Mê Linh đang truy tìm xe container gây tai nạn rồi bỏ chạy khiến 1 người chết.