Mâu thuẫn tưới xăng gây cháy nhà: Vợ và 2 con tử vong

(VOH) – Do vợ chồng cãi nhau, người chồng đã tưới xăng khắp nhà, ngọn lửa đã bốc lên làm chết vợ và hai con.

Chiều 12/3, Công an huyện Chợ Mới (Bắc Kạn) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà gây thiệt hại nghiêm trọng về người trên địa bàn khiến 3 mẹ con cùng nhà tử vong.

gây cháy nhà: vợ và 2 con tử vong

Nhà anh Vũ Đình Đệ bị cháy nhà khiến vợ và 2 con anh tử vong

Vào khoảng 19 giờ 40 tối 11/3, sau khi cãi vã anh Vũ Đình Đệ (27 tuổi, trú tại xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới) đã đi mua xăng về tưới khắp nhà, dẫn tới sự việc ngọn lửa bùng phát tại gia đình anh Vũ Đình Đệ. Thời điểm xảy ra cháy, anh Đệ đang ở trong nhà cùng vợ là chị Lương Thị Hiền (26 tuổi), con trai Vũ Tiến Phong (7 tuổi) và con gái Vũ Thiên Phú (2 tuổi).

Do ngọn lửa bùng nhanh, bao trùm cả tầng 1 ngôi nhà khiến vợ và 2 con của anh Đệ không kịp thoát ra ngoài, bị lửa thiêu, dẫn đến bỏng nặng. Được người thân hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng bé gái đã tử vong trên đường đến bệnh viện ; chị Hiền và bé trai được đưa vào Bệnh viện bỏng Quốc gia  chữa trị nhưng cũng không qua khỏi.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đang làm rõ ai là người phóng hỏa, bởi trong lúc cãi vã, có thể vợ chồng thách thức nhau, không kiềm chế được bản thân.

Cập nhật COVID-19: Thế giới có hơn 135.000 người mắc, gần 5.000 ca tử vong - Tính đến 6 giờ sáng 13/3 , trên toàn Thế giới có hơn 135.000 người mắc, gần 5000 ca tử vong. Việt Nam có 44 người mắc, Bình Thuận có số ca mắc cao nhất 9 ca.