Một người thiệt mạng do ẩu đả trong đêm Noel

(VOH) - Sau cuộc nhậ‌u đêm Noel, nhóm người nảy sin‌h mâ‌u thu‌ẫn rồi đán‌h nhau, một người t‌ử von‌g.

Ngày 25/12, Công an TPHCM đang phối hợp với Công an quận Tân Phú khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 25/12, nhóm người gồm cả nhân viên quán nhậ‌u Tôm Càng Sông khu vực giao lộ Tân Sơn Nhì và Nguyễn Cửu Đàm (135 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú) ăn uống bên trong quán. Trong lúc nhậu nhẹt, nhóm này xảy ra to tiếng rồi đánh nhau. 

Một người thiệt mạng do ẩu đả trong đêm Noel
 
Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: trithuctre)

Một người được cho là làm bếp tại quán nhậ‌u đã dùng da‌o đâ‌m đối thủ bị thương nặng, sau đó nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an quận Tân Phú phối hợp với các cơ quan liên quan trích xuất camera để tìm thủ phạm. Công an xác định nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu.

Còn nạn nhân được xác định tên Luân. Thời điểm trên, anh Luân cùng bạn (nhân viên cũ của quán) đến đòi tiền công thì dẫn đến xô xát.

Theo một số người dân, quán Tôm Càng Sông tạm nghỉ một thời gian để sửa chữa. Hôm qua, quán nhậu này khai trương lại thì xảy ra vụ án mạng.