Một thiếu úy công an nhận hối lộ bị cơ quan điều tra Viện KSND bắt quả tang

(VOH) – Ngày 2/6, Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao cho biết đã bắt quả tang thiếu úy Võ Quốc Cường (27 tuổi), là cảnh sát hình sự TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhận hối lộ của người vi phạm.

Thiếu úy Võ Quốc Cường bị bắt quả tang khi đang nhận tiền tại một quán cà phê tại Bình Dương vào chiều 1/6. Theo Viện KSND tối cao, khoảng một tháng trước, thiếu úy Cường khi trinh sát địa bàn đã phát hiện ông H. có hành vi ghi số đề nên đã thu giữ tiền, điện thoại và cả xe máy của ông H.

Sau đó Võ Quốc Cường đã “ra giá” yêu cầu đưa 150 triệu để được bỏ qua vụ việc. Ông H. đã đưa cho thiếu úy Cường 100 triệu đồng nhưng vẫn tiếp tục bị đòi số tiền còn thiếu.

bắt quả tang nhận hối lộ

Hình minh họa

Vụ việc đã bị phát giác và bị Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao bắt quả tang.

Khi ông H. hẹn thiếu úy Cường tại quán cà phê để đưa thêm 15 triệu đồng thì bị Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao bắt quả tang.

Hiện Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao đã ra quyết định tạm giữ ông Cường để điều tra về hành vi "nhận hối lộ".

Đây là trường hợp đầu tiên, một sĩ quan công an bị cơ quan điều tra Viện KSND tối cao bắt quả tang khi nhận tiền hối lộ.

Cách chức giám đốc bệnh viện Gò Vấp Phạm Hữu Quốc - (VOH) – Ông Phạm Hữu Quốc bị cách chức vì mua bán số lượng lớn khẩu trang y tế để kiếm lời khi xảy ra dịch bệnh COVID-19.