Nghi án con trai tâm thần sát hại dã man mẹ ruột

(VOH) – Trong đầu luôn có người thì thầm bảo phải giết mẹ cho được, đối tượng đã dùng rựa chém mẹ của mình tử vong tại nhà.

Ngày 24/10, Công an huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi), cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng.

Nạn nhân là bà Hồ Thị Ây (78 tuổi, ngụ thôn Trung, xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 23/10, ông Hồ Văn Cường (chồng bà Ây) sau khi đi làm rẫy về thì phát hiện thi thể vợ không còn nguyên vẹn nằm giữa nhà. Ông Cường cùng con gái hoảng loạn tìm kiếm thì phát hiện phần thi thể bị mất nằm dưới hố phía trước nhà – Báo SGGP thông tin.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: SGGP

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Trà Bồng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, khoanh vùng đối tượng. Xác định nghi phạm là Hồ Ngọc Anh (30 tuổi, ngụ huyện Trà Bồng), con ruột bà Ây. Người này có tiền sử về bệnh tâm thần.

Công an cũng tìm thấy chiếc rựa dính đầy máu vứt ở góc nhà là hung khí gây án mạng.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: PLO

Tại cơ quan Công an, Hồ Ngọc Anh khai nhận là hung thủ sát hại mẹ. Đối tượng cho biết, trong đầu luôn có người thì thầm bảo phải giết mẹ cho được.

Chiều ngày 23/10, thấy mẹ đang dọn lúa ngoài sân, Anh dùng rựa chém nhiều nhát khiến mẹ tử vong. Sau đó, Anh bỏ đến nhà chú ở gần đó xin tiền và nói về chuyện giết mẹ.

Trước khi gây án, Hồ Ngọc Anh được chẩn đoán mắc bệnh Tâm thần phân liệt, đã nhiều lần nhập viện điều trị nội trú tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Quảng Ngãi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Đánh nhau trong vườn cà phê, 1 người chết, 3 người bị thương - Khi đang đi xịt thuốc trong vườn cà phê, nam thanh niên bị chặn đánh nên gọi thêm người nhà đến ứng cứu và xảy ra đánh nhau khiến 4 người thương vong.

 

Nghi can đâm tử vong ‘tình địch’ 17 tuổi ra đầu thú – Lúc 18 giờ ngày 23/10, nghi can Chu Văn Thảo người giết chết thanh niên 17 tuổi đã đến cơ quan công an đầu thú.