Chờ...

Nghi phạm giết người ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị bắt ở biên giới

VOH - Một nghi phạm giết người ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chuẩn bị trốn qua cửa khẩu ở Tây Ninh thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Vụ án xảy ra vào ngày 1/5 và nạn nhân là ông Đ.V.C. (sinh năm 1975) chết tại nhà riêng. Trên người ông C. có nhiều vết đâm.

Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuộc điều tra, xác định được nghi phạm giết ông C. là Bùi Kinh Luân (sinh năm 1986, ngụ TPHCM) đã trốn khỏi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra quyết định truy tìm Bùi Kinh Luân và gửi đến tất cả các tỉnh thành có cửa khẩu, cảng biển nhờ hỗ trợ ngăn chặn.

Trưa ngày 2/5, tại khu vực xuất cảnh của trạm cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, các chiến sĩ thuộc tổ kiểm tra giám sát phát hiện người có đặc điểm giống với nghi phạm Bùi Kinh Luân.

Nghi phạm đã bị các chiến sỹ trạm cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và Công an huyện Bến Cầu bắt giữ.

Nghi phạm giết người ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị bắt ở biên giới 1
Nghi phạm giết người ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chuẩn bị trốn qua cửa khẩu ở Tây Ninh thì bị lực lượng chức năng bắt giữ

Khám xét hành lý, cơ quan chức năng phát hiện nghi phạm có đến 3 hộ chiếu, trong đó có 2 hộ chiếu mang quốc tịch Việt Nam và 1 mang quốc tịch Mỹ. Luân còn cất giấu 2 con dao nhọn trong đế giày.

Luân được Ban chỉ huy Đồn biên phòng cửa khẩu Mộc Bài, Công an huyện Bến Cầu giao cho Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bùi Kinh Luân đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Hiện Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với hành vi giết người của Bùi Kinh Luân.