Chờ...

Người đi câu phát hiện xác nam thanh niên tử vong dưới hồ đá tại làng đại học Quốc gia TPHCM

VOH - Khoảng 10 giờ sáng 29/10, những cần thủ đi câu tại hồ đá gần làng đại học Quốc gia TPHCM đã phát hiện một thi thể nam thanh niên tử vong dưới hồ đá, nạn nhân mặc áo thun trắng, quần dài màu đen.

Công an TP.Dĩ An, Bình Dương phối hợp các đơn vị liên quan đã đến điều tra, làm rõ vụ phát hiện xác nam thanh niên đã tử vong dưới hồ đá tại làng đại học Quốc gia TP.HCM. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Cảnh Dũng (25 tuổi, quê Đồng Nai).

 Lực lượng chức năng tổ chức lặn tìm nam thanh niên nghi nhảy hồ tự tử.
Cơ quan cứu nạn cứu hộ tổ chức lặn tìm nam thanh niên nghi nhảy hồ tự tử vào ngày 28/10.

Khi phát hiện thi thể anh Dũng thì người dân cho biết thi thể đã tím tái và có dấu hiệu phân hủy. Cơ quan công an đã phối hợp các đơn vị cứu hộ cứu nạn trục vớt thi thể anh Dũng. Đến hơn 11 giờ, thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Hiện cơ quan công an đã liên hệ gia đình nạn nhân. Phối hợp cùng các đơn vị khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc

Trước đó, trưa ngày 28/10, một người đàn ông đang ngồi câu cá trong hồ đá Đại học quốc gia TPHCM thì nhìn thấy ở bờ đối diện có một người nhảy xuống hồ rồi mất tích, tới gần phát hiện nạn nhân có để lại đôi dép và chiếc điện thoại trên bờ.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho Công an địa phương. Lực lượng cứu hộ cứu nạn sau đó đã có mặt triển khai người nhái lặn tìm dưới lòng hồ sâu hàng chục mét nhưng không có kết quả.

Qua xác minh từ chiếc điện thoại, chủ nhân là một nam thanh niên tên Nguyễn Cảnh Dũng, 25 tuổi, quê huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Gia đình anh này sau đó có mặt, họ cho biết thanh niên này có nợ nần bên ngoài và gia đình đã nhiều lần trả nợ thay. Hôm qua gia đình cũng có chuyển tiền và anh này nhắn tin đã nhận được, cùng với đó là dòng tin nhắn có nội dung xin lỗi gia đình.

Được biết tại hồ đá làng đại học Quốc gia TPHCM đã xảy ra nhiều vụ tử vong đuối nước. Thống kê của Trung tâm Quản lý và phát triển đô thị Đại học Quốc gia TPHCM, trong 5 năm từ năm 2011 - 2016 số người chết đuối tại khu vực hồ Đá là 24 người.