Nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng, ít nhất 2 người chết

(VOH) - Khuya 14/10, hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng tại phườngTân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên khiến 2 người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Người dân trong khu vực đường Võ Thị Sáu, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên cho biết lúc 21 giờ 45 phút nghe tiếng la hét rất lơn trên đường và nhìn thấy hai nhóm thanh niên có vũ khí lao vào hỗn chiến làm náo loạn cả khu vực.

Ít phút sau hai thanh niên bị đánh nằm bất động trên trên lề đường và vỉa hè, nhưng nhóm thanh niên đối thủ vẫn lao vào dùng vật cứng và hung khí liên tiếp đánh vào đầu, cơ thể của nạn nhân. Nhiều người dân quay được video cảnh hai nạn nhân này bị đánh đập nhưng thấy các thanh niên đông và rất hung hãn nên người dân không thể tiếp cận can ngăn. 

Nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng, ít nhất 2 người chết 1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng, ít nhất 2 người chết

Sau khi hỗn chiến, các thanh niên lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Những người có mặt kiểm tra thì phát hiện hai thanh niên đã tử vong. Một số người bị thương sau đó được đưa đi cấp cứu. Ngay trong đêm, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo phá án, truy bắt các hung thủ. Một đoạn đường dài được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Hai nạn nhân tử vong là nam giới, còn khá trẻ, hiện đang được cơ quan chức năng xác định danh tính. Công an đã trích xuất camera an ninh để truy bắt những người liên quan xử lý..