Phá đường dây mại dâm liên quận

(VOH) - Các cô gái từ 20 đến 21 tuổi được “tú bà” tên Hằng tuyển từ miền Tây hoạt động trong đường dây bán dâm liên quận.

Chiều 29/8, Công an quận 1, TPHCM đang làm rõ đường dây môi giới và mua bán dâm phục vụ cho hàng loạt khách sạn trên địa bàn nhiều quận, huyện của thành phố.

Qua điều tra, Công an quận 1 phát hiện đường dây môi giới bán dâm với gần chục cô gái có độ tuổi từ 20 đến 21 tham gia. Vào khoảng 23 ngày 28/ 8, trinh sát ập vào một khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Các cô gái trong đường dây do Hằng điều hành. 

Truy xét nhanh, cảnh sát làm việc với Phan Như Phụng (sinh năm 1979, quê Thừa Thiên Huế) để làm rõ, người này khai môi giới cho khách mua dâm với giá 800 ngàn đồng/lượt. Số tiền này Phụng chia cho các cô gái 500 ngàn đồng.

Mở rộng điều tra, cảnh sát bắt Nguyễn Thuý Hằng (sinh năm 1983, quê Cần Thơ) đây là “tú bà” điều hành đường dây bán dâm. Theo đó, đường dây do Hằng điều khiển hoạt động khoảng vài tháng nay và thường xuyên có từ 4 đến 5 cô gái quê miền Tây sẵn sàng đi khách theo mối của bà chủ ở nhiều quận huyện tại TP.

Mỗi lần đi khách các cô gái phải trả lại cho “tú bà” 50% số tiền. Để phục vụ đưa đón, Hằng tuyển thêm 2 tài xế và trả công 250 ngàn đồng/ngày.

Hiện vụ việc đang được điều tra.