Chờ...

Phát hiện và bắt giữ hai đối tượng mua bán ma túy tại Vũng Tàu

BÀ RỊA – VŨNG TÀU - Ngày 3/9 vừa qua, một vụ việc nghiêm trọng đã bị phát hiện tại khu vực ngã ba Ẹo Ông Từ, phường 12, TP Vũng Tàu, nơi hai đối tượng bị bắt giữ với tang vật là 50 gram ma túy đá.

Vào lúc 18h05, dưới sự chỉ đạo của Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa - Vũng Tàu, lực lượng phòng chống ma túy của Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp cùng Viện Kiểm sát Nhân dân và Công an TP Vũng Tàu, tổ chức bắt quả tang đối tượng Trần Thanh Hải (sinh năm 1996, trú tại TP Bà Rịa) đang thực hiện hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Hải bị bắt giữ cùng 4 gói nilông chứa chất kết tinh không màu, được xác định là ma túy tổng hợp dạng đá với trọng lượng khoảng 50 gram.

Ma-Tuy
Hai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy bị Bộ đội Biên phòng bắt giữ - Nguồn: Báo Lao động

Qua điều tra ban đầu, Trần Thanh Hải khai nhận rằng số ma túy trên được cung cấp bởi Phan Thị Cẩm Nhung (sinh năm 1991, ngụ Phường 11, TP Vũng Tàu). Nhung đã chỉ đạo Hải vận chuyển số ma túy này đến thị trấn Long Hải, huyện Long Điền để giao cho các đối tượng nghiện ma túy. Trong quá trình thực hiện hành vi phạm pháp, Hải đã bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ ngay tại hiện trường.

Sau khi tiến hành triệu tập Phan Thị Cẩm Nhung, cơ quan điều tra đã ghi nhận lời khai tương tự từ đối tượng này. Nhung thừa nhận hành vi "Tàng trữ để mua bán trái phép chất ma túy" và khai nhận toàn bộ quá trình phạm tội.

Căn cứ vào các bằng chứng thu thập được và lời khai của hai đối tượng, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và bắt giữ cả hai để phục vụ công tác điều tra.