Phát hiện và xử lý nhiều sai phạm tại các điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm

(VOH) - Đêm 29 rạng sáng 30/7, lực lượng công an các quận và Đoàn kiểm tra liên ngành về văn hóa xã hội Thành phố Hồ Chí Minh đã kiểm tra nhiều nhà hàng trên địa bàn.

Rạng sáng 30/7, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH-Công an quận 5 phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra nhà hàng Dragon-K (đường Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5, TP.HCM), cơ quan chức năng phát hiện  trong các phòng Vip nhiều khách vẫn còn say sưa hát karaoke, bên cạnh là nhiều tiếp viên nữ ăn mặc thiếu vải ẻo lả bên cạnh các khách nam. Phát hiện đoàn kiểm tra, các cô gái hốt hoảng tìm cách tháo chạy nhưng bị giữ lại.

Hơn 70 tiếp viên tại các phòng Vip cùng khách được đưa về trụ sở để làm việc,  kiểm tra nhanh có một tiếp viên dương tính với ma túy.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt nhà hàng nhiều lỗi, trong đó có những lỗi đáng chú ý như hoạt động dịch vụ karaoke không đúng với giấy phép, số tiếp viên ăn mặc mang tính chất khiêu dâm;  số tiếp viên ngồi bàn vượt quá quy định, sử dụng tiếp viên nữ chưa đủ tuổi, trong đó có 1 tiếp viên nữ mới 13 tuổi;  kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, PCCC không an toàn.

Cùng thời điểm này, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội phối hợp với Công an quận 1 kiểm tra nhà hàng Sunlight, đường Tôn Thất Tùng và nhà hàng Hoa Hướng Dương, đường Nguyễn Trãi, quận 1.

Tại hai nhà hàng nói trên, lực lượng chức năng cũng phát hiện, lập biên bản xử lý nhiều lỗi vi phạm.