Quận 11: Công an điều tra vụ một thanh niên bị đâm tử vong

(VOH) - Đến 1h rạng sáng 19/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang phối hợp với Công an quận 11 điều tra vụ án mạng xảy ra trên đường số 281 phường 15, quận 11 khi một thanh niên bị nhóm đối tượng truy đuổi đâm tử vong tại quận 11.

Vào khoảng 20h15 tối 18/1, khi một nhóm thanh niên 3 người đang đi bộ trong hẻm 54 đường 281 phường 15 quận 11 thì bị 6 đối tượng đi trên hai xe gắn máy cầm dao truy đuổi. Mặc dù đã bỏ chạy nhưng một thanh niên đã bị đâm trọng thương ở bụng.

Nam thanh niên này chạy vào khách sạn Hồng Phát ngay góc đường 281 – 299 để lẫn trốn. Lúc này mọi người phát hiện anh này bị thương rất nặng và tử vong ngay sau đó. Nhóm thanh niên côn đồ đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án.

Nhận được tin báo, Công an TPHCM cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong toả hiện trường, thu thập dấu vết và lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Một số camera an ninh của người dân xung quanh khu vực đã ghi lại được hình ảnh vụ án và được Công an thu giữ để khai thác thông tin.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng