Chờ...

Quan hệ bất chính với vợ, rồi quay clip tống tiền chồng

VOH - Công an TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã bắt quả tang Nguyễn Lê Thành Duy về hành vi cưỡng đoạt tài sản anh H.T.T với số tiền 7 triệu đồng.

Công an TP Cao Lãnh phối hợp với Công an phường Mỹ Phú bắt quả tang đối với đối tượng Nguyễn Lê Thành Duy (tên thường gọi Nhí, sinh năm 1981, ngụ phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Duy bị bắt quả tang nhận tiền
Nguyễn Lê Thành Duy bị bắt về hành vi cưỡng đoạt tài sản anh H.T.T 

Tại một quán cà phê trên địa bàn phường Mỹ Phú, lực lượng công an khi ập vào đã bắt quả tang Duy đang nhận số tiền 7 triệu đồng từ anh T.

Từ năm 2022 - 2023, Duy có quan hệ tình cảm với chị D. (ngụ huyện Cao Lãnh) là vợ anh H.T.T, dù cả 2 đã có gia đình riêng. Trong những lần quan hệ với chị D., Duy sử dụng điện thoại quay lại những cảnh ân ái với chị D.

Khi anh H.T.T. phát hiện đã cấm chị D. liên lạc với Duy.

Tuy nhiên, từ tháng 3 đến tháng 5/2023, Duy nhiều lần điện thoại cho anh T. đe dọa nếu không đưa tiền sẽ phát tán đoạn clip lên mạng xã hội.

Anh T. đã đồng ý đưa cho Duy tổng cộng 2 lần, với số tiền 6 triệu đồng.

Đến ngày 4/5, đối tượng Duy tiếp tục điện thoại cho anh T. để tống tiền nên anh T. đã tố cáo vụ việc đến Công an TP Cao Lãnh.

Tại hiện trường, ngoài 7 triệu đồng Duy vừa nhận từ anh T. thì lực lượng chức năng còn tạm giữ 2 điện thoại di động, 1 tờ giấy biên nhận bán điện thoại.

Nguyễn Lê Thành Duy đã bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.