Chờ...

Quảng Ninh: Tạm giữ 3 người liên quan vụ tài xế xe khách tố bị hành hung

VOH - Ngày 4/8, Công an tỉnh Quảng Ninh triệu tập, tạm giữ 3 người liên vụ chèn ép, hành hung tài xế xe khách.

Sáng 4/8 , Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan công an đã triệu tập, tạm giữ ba người có liên quan vụ xe khách chạy tuyến Thái Bình - Quảng Ninh của Công ty TNHH Vận tải Thiên Hoàng Hải có dấu hiệu bị chèn ép, tài xế bị đe doạ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục thu thập các tài liệu, chứng cứ để đấu tranh làm rõ hành vi vi phạm của những người liên quan.

Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được thông tin phản ánh từ Công ty vận tải Thiên Hoàng Hải (trụ sở tại Thái Bình) có xe khách chạy tuyến Quảng Ninh - Thái Bình được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.

Quảng Ninh: Tạm giữ 3 người liên quan vụ tài xế xe khách tố bị hành hung 1
Tài xế bị nhóm người chặn đường hành hung tại khu vực chân cầu Bãi Cháy

Ngày 19/7, khi xe khách đi tới thành phố Hạ Long thì bị một nhóm người đi ô tô chặn lại hành hung, đấm vào mặt và đe dọa không cho chạy trước.

Tiếp đó, tài xế xe khách của Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải tiếp tục bị đe dọa và ném mắm tôm vào bên trong cabin xe và bị xe khác cố tình lạng lách, đánh võng trước mặt để cản trở việc lưu thông.

Tình trạng chèn ép diễn ra công khai, liên tục nhiều ngày. Tài xế còn bị hành hung, đe doạ khiến nhiều người sợ hãi xin nghỉ việc, không dám làm đơn tố cáo.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.