Chờ...

Tài xế bị truy tố vì để các hộp trên xe đổ ra đường gây tai nạn chết người

MỸ - Một cư dân Compton đã bị buộc tội về cái chết của một cảnh sát sau khi bị cáo buộc gây ra một vụ tai nạn chết người. 

Ngày 8/10, Biện lý Quận Los Angeles George Gascón đã công bố các cáo buộc đối với Raymond Eugene Sanders liên quan đến cái chết của Cảnh sát Manhattan Beach Chad Swanson vào ngày 4/10/2023.

Sanders (68 tuổi) bị buộc tội ngộ sát bằng phương tiện cơ giới mà không phải do cẩu thả nghiêm trọng,  theo thông cáo báo chí từ văn phòng luật sư quận.

canh-sat-thiet-mang-121024
Sĩ quan Chad Swanson - Ảnh: Sở cảnh sát Manhattan Beach

Cả thông cáo báo chí và cáo phó của Thành phố Manhattan Beach đều xác nhận, Swanson đã đi xe mô tô tuần tra đến nơi làm việc vào thời điểm tử vong.

Anh tử vong trên đường cao tốc 405 tại đại lộ Del Amo sau một vụ tai nạn liên quan đến xe của Sanders vào khoảng 5h15 sáng. Swanson được đưa đến Trung tâm Y tế Harbor nhưng anh qua đời vì vết thương quá nặng. 

Sanders bị cáo buộc đã cố định không đúng cách các hộp đèn chiếu sáng vào xe tải của mình, khiến một số hộp rơi xuống đường. Các nhà điều tra xác định việc cố định không đúng cách là yếu tố chính gây ra vụ tai nạn. Nếu bị kết tội, Sanders có thể phải ngồi tù 1 năm.

Vụ án này là lời nhắc nhở nghiêm túc về hậu quả tàn khốc của sự bất cẩn trên đường phố. Người lái xe phải luôn cảnh giác và thận trọng, nếu không có thể gây ra thiệt hại về tính mạng.