Chờ...

Tài xế vi phạm nồng độ cồn, chở quá số người và chứa ma túy bị bắt giữ

ĐỒNG NAI - Tối 3/9, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, tiếp tục điều tra một vụ việc nghiêm trọng liên quan đến vi phạm giao thông và tội phạm ma túy.

Vụ việc xảy ra vào đêm 2/9, khi Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP Biên Hòa phát hiện và bắt giữ một tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn, chở quá số người quy định và trên xe có chứa ma túy.

Lúc 21h15 ngày 2/9, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông trên đường Phan Trung (TP Biên Hòa), các cán bộ CSGT phát hiện một xe ô tô vi phạm quy định khi cố tình vào khu vực cấm.

Mặc dù lực lượng chức năng đã ra tín hiệu dừng xe, tài xế vẫn tăng ga bỏ chạy. Cuối cùng, xe này bị chặn lại và bắt giữ tại phường Tân Mai, TP Biên Hòa.

Lực lượng CSGT phát hiện ô tô 5 chỗ này chở đến 8 người, vượt quá số người quy định.

Tài xế được xác định là B.V.V, 25 tuổi, quê ở tỉnh Ninh Bình. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy tài xế B.V.V có nồng độ cồn vượt quá 0,4 mg/l khí thở.

Công an TP Biên Hòa kiểm tra ô tô 5 chỗ tài xế có nồng độ cồn, trên xe có ma túy cacc
Công an TP Biên Hòa kiểm tra ô tô 5 chỗ - Ảnh: CACC

Kiểm tra hành chính đối với các hành khách trên xe và phát hiện đối tượng N.V.S, 23 tuổi, có nhiều túi nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Test nhanh cho thấy 3 trong số 8 người trên xe (2 nam và 1 nữ) có kết quả dương tính với ma túy.

Thêm vào đó, dưới gầm ô tô, tổ tuần tra phát hiện một túi nylon chứa ma túy tổng hợp dạng hàng khay.

Đối tượng N.V.S đã khai nhận rằng túi nylon chứa tinh thể màu trắng là ma túy mà y đã vứt xuống gầm xe nhằm phi tang khi biết lực lượng chức năng đang kiểm tra.

Vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ.