Tạm giữ 3 người phụ nữ đánh ghen, lột đồ người khác giữa đường

(VOH) – Ngày 29/3, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đã tạm giữ 3 người phụ nữ liên quan vụ cắt tóc lột đồ đánh ghen giữa đường để điều tra hành vi làm nhục người khác.

Ba người bị tạm giữ gồm: Tằng Xỉu Phùng 33 tuổi, Hỷ Hướng Xường 63 tuổi (mẹ của Phùng) và Nìm Thùy Trang 34 tuổi (chị dâu của Phùng).

Theo điều tra ban đầu, Tằng Xỉu Phùng và anh Vòng Màng Khương (32 tuổi, trú Đồng Nai) có quan hệ vợ chồng nhưng hiện đang ly thân.

Chiều 27/3, Phùng thấy chồng chở chị T. (người phụ nữ bị đánh ghen) đi ôtô trên đường Huỳnh Văn Lũy, đoạn qua phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một thì cùng mẹ và chị dâu và 3 thanh niên khác (đang xác định nhân thân) chặn đầu xe.

Tạm giữ 3 người phụ nữ đánh ghen, lột đồ người khác giữa đường 1
Cô gái trẻ bị đánh ghen, cắt tóc, lột đồ giữa đường - Ảnh cắt từ clip

Khi hai người trên ôtô xuống xe, nhóm của Phùng lao vào đánh, cắt tóc, lột quần áo của chị T. giữa đường. Nhóm này còn lấy tài sản của chị T. gồm điện thoại di động, dây chuyền bạch kim và vòng tay bằng vàng.

Sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm Phùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Vụ việc xảy ra trên tuyến đường huyết mạch nên có nhiều người chứng kiến và quay video, chụp hình lại, sau đó được lan truyền lên mạng xã hội.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.